HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมบทส่งท้าย No Time to Die จะเป็นหนังยาวที่สุดในตระกูลเจมส์ บอนด์

  • 1,888
  • 13 ก.ย. 2021

No Time to Die ภาพยนตร์สายลับรหัส007 เจมส์​ บอนด์ เรื่องล่าสุดและเป็นเรื่องสุดท้ายของแดเนียล เครกที่จะมารับบทนี้ โดยล่าสุดได้เผยความยาวหนัง 163 นาที หรือ 2 ชั่วโมง 43 นาที ทำลายสถิติเดิมที่ภาค Spectre ที่มีความยาว 148 นาที

เรื่องราวของ No Time To Die บอนด์ออกจากงานปฏิบัติการและกำลังมีความสุขกับชีวิตอันเงียบสงบในจาไมก้า แต่ความเงียบสงบนั้นก็คงอยู่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ เมื่อเฟลิกซ์ เลเทอร์ เพื่อนเก่าจากซีไอเอ มาขอให้ช่วยงาน โดยมีเป้าหมายคือช่วยชีวิตนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป ซึ่งเหตุการณ์นี้ดูเลวร้ายกว่าที่คิดไว้ ทำให้บอนด์ต้องเข้าไปเผชิญกับศัตรูลึกลับที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่สุดอันตรายเป็นอาวุธ

 No Time To Die  กำกับโดย แค่รี่ โจจิ ฟูกูนากะ เขียนบทโดย นีล เพอร์วิสและโรเบิร์ต เวด, แค่รี่ โจจิ ฟูกูนากะ และฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ การกลับมาอีกครั้งของ นักแสดง แดเนียล เคร็ก, รามี มาเล็ค, เลอา เซย์ดูว์, ลาชาน่า ลินช์, เบน วิชอว์, นาโอมิ แฮร์ริส, เจฟฟรี่ย์ ไรท์, คริสทอฟ วอลทซ์ และเรล์ฟ ไฟนส์ ในบท “เอ็ม” ร่วมด้วย รอรี่ คินเนียร์, อนา เดอ อาร์มัส, เดลี่ เบนส์ซาลาห์, เดวิด เดนซิค และบิลลี่ แมคนุสเซน

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง