HIGHLIGHT CONTENT

ท้องฟ้ายังไม่เหมือนเดิมต่อไป! ผู้กำกับ NOPE แง้ม เราอาจได้เห็นภาคต่อของหนังในอนาคต

  • 801
  • 31 ส.ค. 2022

 

 

ท้องฟ้ายังไม่เหมือนเดิมต่อไป!

ผู้กำกับ NOPE แง้ม เราอาจได้เห็นภาคต่อของหนังในอนาคต

 

ความลึกลับ และความโหดร้ายจากฟากฟ้าเป็นเรื่องราวที่น่าพิศวงและมีเสน่ห์อยู่เสมอ จอร์แดน พีลได้นำมันมาใส่ความระทึกขวัญเข้าไป จนกลายเป็นภาพยนตร์สุดตื่นเต้นที่ชวนให้เราเอาใจช่วยกับการเอาตัวรอด ในภาพยนตร์เรื่อง NOPE ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วก็คงจะเห็นว่า เราไม่สามารถมองก้อนเมฆและท้องฟ้าเหมือนเดิมได้อีกต่อไป แต่ดูเหมือนว่าความระทึกครั้งนี้อาจจะได้มีภาคต่อ

 

ล่าสุด จอร์แดน พีล ได้ให้สัมภาษณ์กับ New York Times โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า เขามีแผนจะทำอย่างไรต่อไป เพราะตอนนี้ในอินเตอร์เน็ตเริ่มมีแฟนหนังตั้งคำถามว่า มีบางตัวละครที่มีชื่อแต่ไม่ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ฉบับเต็ม ผู้กำกับภาพยนตร์ได้อธิบายเอาไว้ว่า...

 

“ผมบอกได้เลยครับว่าเรื่องราวของตัวละครนี้ยังไม่ได้ถูกเล่าเลย พอพูดไปแบบนี้มันก็น่าหงุดหงิดอยู่นะครับ ผมดีใจนะที่ทุกคนสนใจในเรื่องนี้ ผมคิดว่าพวกเขาคงจะได้รับคำตอบกันมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอนาคต เรายังไม่เบื่อที่จะเล่าเรื่องพวกนี้เลยล่ะครับ”

 

 

ตัวละครที่ถูกตัดออกไปนั้นมีชื่อปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ IMDB โดยใช้ชื่อตัวละครว่า Nobody ซึ่งน่าสนใจทีเดียวว่าตัวผู้กำกับเองก็ให้ความสำคัญกับตัวละครนี้เช่นเดียวกัน และหากเรื่องราวของเขาถูกหยิบนำมาเล่าต่อไปมันจะออกมาในรูปแบบไหน คงต้องมารอติดตามกันต่อไป แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น NOPE ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant