HIGHLIGHT CONTENT

เล่าแล้ว! ผู้กำกับหนังล้ำ จอร์แดน พีล อธิบายว่าหนังใหม่ NOPE ของเขาจะเกี่ยวกับอะไร??

  • 1,215
  • 06 ก.ค. 2022

 

 

เล่าแล้ว! ผู้กำกับหนังล้ำ จอร์แดน พีล

อธิบายว่าหนังใหม่ NOPE ของเขาจะเกี่ยวกับอะไร??

 

ทำเอางงตาแตกกันไปแทบทั้งโลก เมื่อตัวอย่างแรกของ NOPE ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำกับโดย จอร์แดน พีล ชายผู้ฝากผลงานที่ทำเอาอึ้งกันไปทั่วโลกมาแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Get Out และ US เมื่อตัวละครทั้งหลายในเรื่องพากันมองขึ้นไปบนฟ้า ใบหน้าหวาดกลัว กับบรรยากาศสุดโกลาหล หลายคนก็เดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับอะไร ก่อนที่คำใบ้จะค่อย ๆ โผล่ออกมา จนเราพอจะเดาได้แล้วว่าภัยร้ายครั้งนี้มันมาจากอวกาศแน่นอน แต่แก่นจริง ๆ ของเรื่องมันจะเกี่ยวกับอะไรกันแน่

 

ล่าสุด จอร์แดน พีล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ที่เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Slash Film ตอบคำถามที่ผู้สื่อข่าวถามว่า เขาพอจะเล่าได้ไหมว่าหนังเรื่องใหม่ของเขาจะเกี่ยวข้องกับอะไร ผู้กำกับคนนี้เล่าว่า...

 

“ไม่! (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ผมเล่าได้ ถ้าทำไม่ได้ผมคงมาอยู่ผิดที่แล้วล่ะ ผมเริ่มต้นจากการสร้างหนังที่จะพาผู้ชมเข้าไปรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของการปรากฎขึ้นของ UFO แล้วผมก็อยากทำให้มันเป็นปรากฎการณ์ เป็นอะไรสักอย่างที่นำเสนอศิลปะที่ผมชื่นชอบ และทิศทางที่ผมชอบจะมองศิลปะนั้น ซึ่งเป็นประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ครับ ในตอนที่ผมเริ่มเขียนบท ผมเริ่มจากการลงลึกไปที่ธรรมชาติของปรากฏการณ์ก่อน เราชอบอะไรในสิ่งนั้น และความร้ายกาจของธรรมชาติของการให้ความสนใจด้วย มันเป็นอะไรประมาณนั้นล่ะครับ แล้วก็ยังมีเรื่องเกี่ยวกับพี่ชายและน้องสาวด้วย เป็นเรื่องของการเยียวยาความสัมพันธ์ของพวกเขาครับ”

 

 

แม้ว่าเขาจะออกมาอธิบายขนาดนี้เราก็ยังรู้สึกว่ามันลึกล้ำอยู่ดี แน่นอนแล้วว่ามันจะเกี่ยวข้องกับ UFO และปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติที่มาจากเหล่าเอเลี่ยนต่างดาว มันอาจจะไม่ได้ดูแปลกใหม่อะไรนัก แต่เมื่ออยู่ในมือของจอร์แดน พีลที่เคยทำเราตาตั้งมาแล้ว มันจะถูกปรุงรสออกมาอย่างไร นี่คือสิ่งที่เราต้องรอชม มารอดูกันดีกว่าว่า NOPE จะออกมาเป็นอย่างไร 18 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant