HIGHLIGHT CONTENT

ดับฝันแฟนสไนเดอร์! จิม ลีเผยสตูดิโอยังไม่มีแผนการใด ๆ เกี่ยวกับ Snyderverse

  • 980
  • 22 ก.ค. 2022

 

 

ดับฝันแฟนสไนเดอร์! จิม ลีเผยสตูดิโอ

ยังไม่มีแผนการใด ๆ เกี่ยวกับ Snyderverse

 

ท่ามกลางการแข่งขันในวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ เราได้เห็นความพยายามในการสร้างสรรค์เรื่องราวออกมาในแบบของตัวเองจากสองสตูดิโอยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Marvel Studios หรือ DCEU ซึ่งรายหลังนี้มีภาพยนตร์หนึ่งเรื่องที่เผชิญปัญหาจนกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ปลุกระดมพลังของแฟนหนังทั่วโลกจนเกิดความเปลี่ยนแปลง นั่นคือ Justice League เวอร์ชั่น Zack Snyder และเมื่อมันถูกฉายอวดสายตาให้แฟนหนังได้ชม ทุกคนก็พากันเรียกร้องเป็นเสียงเดียวกันให้สานต่อจักรวาลภาพยนตร์นี้ต่อไป แต่ทางสตูดิโอเจ้าของลิขสิทธิ์ Warner Bros. ก็ยังคงเงียบกริบ

 

ล่าสุด Jim Lee หนึ่งในหัวหอกคนสำคัญของ DC ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ Snyderverse เขาได้พูดถึงเรื่องนี้ในงาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ว่า...

 

“คุณรู้ไหมว่าอะไรที่มหัศจรรย์ นั่นคือการที่เราใช้เวลาช่วง 2 ปีที่ผ่านมาไปกับการล็อคดาวน์ แล้วตอนนี้เราก็ได้กลับมาที่งานนี้กันอีกครั้ง เฉลิมฉลองให้กับศิลปะ มันรู้สึกดีมากครับ ผมกำลังทำหลายโปรเจ็คต์ที่อยู่ในช่วงพัฒนาอยู่เลย ผมคิดว่า Snyder Cut คือวิสัยทัศน์ของแซคที่กลายเป็นจริง และนั่นมันเป็นเรื่องราวสุดตราตรึงที่ได้ถูกเล่าออกมาจริง ๆ ครับ แต่ตอนนี้มันไม่มีแผนการอื่นใดที่จะทำเพิ่มเกี่ยวกับสิ่งนี้อีก...

...ผมยินดีที่ได้ช่วยก่อร่างผลงานชิ้นอื่น ๆ นะครับ และมันสนุกมากเลยที่ได้เห็นสิ่งเหล่านั้นออกมาเป็นจริง เพราะมันใช้เวลาหลายปีมาก ๆ บางอย่างผมคิดว่าพวกเขาลบมันทิ้งไปแล้ว แต่จริง ๆ พวกเขายังเก็บมันเอาไว้ในคลังอยู่เลยล่ะครับ”

 

 

แม้จะเป็นการให้คำตอบที่ดูเหมือนเป็นความหวังสำหรับแฟน ๆ ดีซีที่เฝ้ารอโปรเจ็คต์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นของจักรวาลภาพยนตร์นี้ แต่อาจจะน่าผิดหวังสำหรับแฟน ๆ ของแซค สไนเดอร์ที่ในตอนนี้อาจจะหมดหวังสำหรับการได้เห็นก้าวต่อไปที่มีศักยภาพมากพอจะเดินหน้าต่อได้ แต่ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ อาจจะเป็นสัญญาณว่าเราอาจจะต้องมูฟออนไปสู่สิ่งใหม่ ๆ กันได้แล้ว มารอดูกันดีกว่าว่าในอนาคต DC จะมีอะไรรอพวกเราเอาไว้อีก

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง