HIGHLIGHT CONTENT

กลิ่นออสการ์ลอยมา เพลงใหม่ประกอบ Bond 25: No Time to Die มาแล้ว!!

  • 2,828
  • 14 ก.พ. 2020

 

 

กลิ่นออสการ์ลอยมา เพลงใหม่ประกอบ

Bond 25: No Time to Die มาแล้ว!!

 

                สิ่งหนึ่งที่อยู่คู่และเป็นของขึ้นชื่อสำหรับเฟรนไชส์สายลับ James Bond ก็คือเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้รับการแต่งใหม่และสร้างสรรค์ขึ้นมาให้เข้ากับเนื้อหาของภาพยนตร์ในแต่ละภาค แถมด้วยการดึงเอาตัวศิลปินนักร้องชั้นเยี่ยมให้มาขับร้อง โดยเฉพาะในเจมส์ บอนด์ที่แสดงโดยแดเนียล เคร็กนี้ สองภาคล่าสุด ทั้ง Skyfall และ Spectre ก็ได้ตัวศิลปินอังกฤษตัวท็อปทั้ง อเดล และ แซม สมิธ มาร้องเพลง Skyfall และ Writing’s on the Wall ด้วยความยอดเยี่ยมพวกเขาก็ได้คว้ารางวัลออสการ์ในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาครองทั้งคู่ และในตอนนี้ก็ถึงเวลาของเพลงใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die แล้ว

 

                หลังจากมีข่าวคราวรายงานออกมาว่า ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่สาขาอัลบั้มยอมเยี่ยมแห่งปีคนล่าสุด บิลลี ไอลิช จะมารับหน้าที่เขียนเพลงและขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Bond 25: No Time to Die ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับโอกาสนี้ และล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยเพลงฉบับเต็มออกมาให้เราได้ฟังกันแล้ว จะเป็นอย่างไรไปลองฟังกันเลย

 

 

                หากฟังดี ๆ แล้วในเพลงเราจะได้กลิ่นอายที่แฟน ๆ เจมส์ บอนด์คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นทำนองดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเฟรนไชส์ หรือกลิ่นอายทำนองที่ชวนให้นึกถึงเพลงประกอบภาพยนตร์ชุดนี้เพลงก่อนอย่าง Writing’s on the Wall แต่แน่นอนว่าบิลลีไอลิชก็ได้ใส่ความเป็นตัวเธอลงไปอย่างเต็มที่ ผสมผสานจนออกมาเป็นเพลงประกอบใหม่นี้ได้อย่างน่าสนใจ มันชวนให้รอชมจริง ๆ ว่าหากถูกนำไปใช้ประกอบฉากในภาพยนตร์แล้วจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 

                ก่อนจะจากกันไปในวันนี้ เราจะพาไปย้อนฟังเพลงของรุ่นพี่ที่เคยสร้างความสำเร็จผ่านเพลงประกอบเอาไว้กันสักหน่อย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Skyfall โดย อเดล และ Writing’s on the Wall โดย แซม สมิธ แล้วมารอดูกันว่าบิลลี่ เอลลิชจะสามารถเดินรอยตามได้หรือไม่ กับNo Time to Die กำหนดฉาย 9 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง