HIGHLIGHT CONTENT

ที่สุดแห่งปี!! Spider-Man: No Way Home ทะลุ $1000 ล้าน รวมสถิติที่ถูกทำลายไม่มียั้ง!

  • 1,899
  • 27 ธ.ค. 2021

 

 

ที่สุดแห่งปี!! Spider-Man: No Way Home

ทะลุ $1000 ล้าน รวมสถิติที่ถูกทำลายไม่มียั้ง!

 

                สัปดาห์สุดท้ายของปี ไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนจะมาแรงสู้กับ Spider-Man: No Way Home อีกแล้ว ความยิ่งใหญ่ของเรื่องราว เซอร์ไพร์สที่จัดเต็มให้แฟน ๆ จนตอนนี้เดินหน้าทำรายได้ทั่วโลกไปอย่างถล่มทลาย กลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่สามารถก้าวผ่านหลักพันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ มาได้อย่างรวดเร็ว

 

                โดยเว็บไซต์ Box Office Mojo ได้สรุปรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า ตอนนี้ในอเมริกา Spider-Man: No Way Home สามารถทำรายได้ในอเมริกาไปที่ $467.33 ล้าน ขณะเดียวกันในต่างประเทศนั้นกวาดไปถึง $587.10 ล้าน รวมทั่วโลกแล้ว ภาคปิดไตรภาคของเจ้าหนูสไปดี้แห่ง MCU สามารถทำรายได้ไปแล้วกว่า $1.05 พันล้าน

 

 

                Erik Davis ผู้สื่อข่าวสายภาพยนตร์ของฮอลลีวู้ดได้ทำการสรุปข้อมูลสถิติที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำลายจนหมดสิ้น เอาไว้ดังนี้...

  • นี่คือภาพยนตร์เรื่องแรกตั้งแต่ Star Wars: The Rise of Skywalker ในปี 2019 ที่สามารถทำรายได้ผ่านหลัก 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ
  • นี่คือภาพยนตร์ที่ทำรายได้ผ่าน 1 พันล้านเหรียญฯ ได้ไวที่สุดเป็นอันดับที่ 2 เป็นรองเพียงแค่ Avengers: Endgame
  • นี่คือภาพยนตร์เรื่องที่ 5 ที่ทำรายได้ผ่านหลัก $1 พันล้านได้โดยที่ยังไม่เข้าฉายในประเทศจีน
  • Spider-Man: No Way Home กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในปี 2021 แล้ว ทั้งรายได้ในอเมริกา และรายได้ทั่วโลก
  • หนังเรื่องนี้กลายเป็นหนังที่สามารถทำรายได้ในวันคริสต์มาสสูงที่สุดเป็นอันดับ 3 เป็นรองจาก Star Wars: The Force Awaken และ Star Wars: The Rise of Skywalker

 

                กลายเป็นเซอร์ไพร์สและของขวัญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี จาก Sony Pictures และ Marvel Studios ใครที่ยังไม่ได้ดูตอนนี้ คุณกำลังจะตกเทรนด์แล้ว ห้ามพลาดกับ Spider-Man: No Way Home ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง