HIGHLIGHT CONTENT

Spider-Man: No Way Home กระโดดขึ้นแท่นอันดับ 6 หนังทำเงินสูงสุดทั่วโลกตลอดกาล

  • 1,956
  • 24 ม.ค. 2022

 

 

Spider-Man: No Way Home กระโดดขึ้นแท่น

อันดับ 6 หนังทำเงินสูงสุดทั่วโลกตลอดกาล

 

                ยังคงแรงต่อเนื่องและไม่มีอะไรมาล้มล้างได้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ภาพยนตร์ปิดไตรภาคของ Spider-Man ใน MCU ของทอม ฮอลแลนด์ ที่คราวนี้พวกเขาใส่หนักใส่เต็ม เอาใจแฟนกันสุดฤทธิ์ แต่ก็เต็มไปด้วยเรื่องราวที่เข้มข้น จนคว้าใจแฟน ๆ ทั่วโลกได้ถล่มทลาย พิสูจน์จากรายได้ของภาพยนตร์ที่ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ก้าวขึ้นไปใกล้ Top 5 ของ ภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดทั่วโลกตลอดกาล

 

                รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ Variety ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ Spider-Man: No Way Home สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปได้แล้วกว่า 1.69 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ และนี่ทำให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นหนังที่ทำรายได้สูงที่สุดทั่วโลกตลอดกาลเป็นอันดับที่ 6 โดยเจ้าหนูสไปดี้ได้กลับมาครองอันดับหนึ่งในตารางหนังทำเงินของอเมริกาอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเก็บรายได้ไปอีกประมาณ 14 ล้านเหรียญฯ

                เมื่อสรุปรวม Spider-Man: No Way Home สามารถทำรายได้ในประเทศไปแล้วกว่า $721 ล้าน และทั่วโลกอีกถึง $970 ล้าน

 

 

                สำหรับในประเทศไทยของเรา ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำรายได้ถล่มทลายไม่แพ้กัน กับการเดินหน้ากวาดรายได้ทั่วโลกไปเกิน 430 ล้านบาท ต้องมารอดูกันว่าตัวเลขสุดท้ายของภาพยนตร์ปิดไตรภาคของ Spider-Man เวอร์ชั่นนี้จะไปสิ้นสุดที่จุดไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง