HIGHLIGHT CONTENT

No Way Home พาสไปดี้ขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลอันดับที่ 12 สรุปรายได้หนังประจำสัปดาห์!

  • 1,593
  • 04 ม.ค. 2022

 

 

No Way Home พาสไปดี้ขึ้นแท่นหนังทำเงิน

สูงสุดตลอดกาลอันดับที่ 12 สรุปรายได้หนังประจำสัปดาห์!

 

                แรงข้ามปีแบบไม่มีแผ่ว ยืนหนึ่งต่อเนื่องกัน 3 สัปดาห์ซ้อนสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home โดยในสัปดาห์นี้สามารถทำรายได้ส่งท้ายปี 2021 ในอเมริกาไปได้ที่ $56.02 ล้าน แต่เมื่อรวมทั่วโลกแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วถึง $1,372.6 ล้าน ขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 12 แล้ว และยังมีวี่แววว่าจะไต่อันดับขึ้นไปเรื่อย ๆ ด้วย ส่วนในประเทศไทยนั้น เว็บไซต์ Thailand Box Office ก็ได้เปิดเผยว่า เจ้าหนูสไปดี้ของพวกเราโหนใยเก็บเงินทั่วประเทศไทยไปแล้วกว่า 370 ล้านบาท

 

                ขณะเดียวกันภาพยนตร์เรื่องอื่นเองก็ยังคงทำรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้ดีไม่แพ้กัน โดย  Sing 2 แอนิเมชั่นที่มีเพลงสุดไพเราะ เรื่องราวสดประทับใจก็ทำรายได้ในสัปดาห์ที่ 2 ไปอีก $20.16 ล้าน รวมทั่วโลกแล้วเก็บไปกว่า $145.61 ล้าน ตามต่อมาที่อันดับ 3 กับ The King’s Man กับรายได้ทั่วโลก $47.81 ในขณะที่อันดับ 4 เป็นของ American Underdog กับรายได้ทั่วโลกกว่า 14.77 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ และปิดท้ายด้วย The Matrix Resurrections ที่ทำรายได้ทั่วโลกในตอนนี้ไปที่ $105.51 ล้าน

 

 

                ดูเหมือนว่า Spider-Man: No Way Home จะสามารถเดินหน้าเก็บรายได้ต่อไปได้เรื่อย ๆ เพราะในระยะนี้ยังไม่มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องไหนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ปัจจัยที่อาจจะส่งผลต่อรายได้ก็คือ การกลับมาแพร่ระบาดอย่างหนักของสายพันธุ์โอมิครอน ซึ่งในต่างประเทศกำลังเผชิญหน้ากับมันอย่างหนัก ซึ่งถ้าใครไม่อยากจะพลาดเซอร์ไพร์สสุดยิ่งใหญ่รับต้นปี ตอนนี้ Spider-Man: No Way Home ฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

 

Source: Box Office Mojo

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง