HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนสู่ต้นกำเนิดของ Snake Eyes นักฆ่าไร้เสียง สู่การเปิดจักรวาลหนัง G.I.Joe

  • 4,015
  • 12 ก.ค. 2021

Snake Eyes: G.I.Joe Origins ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำบางส่วนออกมายั่วแฟนๆ โดยเผยที่มาของเรื่องราวนี้ถูกนำมาจากคอมิก G.I.Joe ที่มีชื่อว่า The Silent interlude ซึ่งจะเป็นการบอกเล่าว่า ก่อนที่ สเนค อายส์ จะเป็นที่รู้จักกันในนามของนินจาไร้เสียง มาพร้อมกับอาวุธกระบี่แสงอรุณ โดยในตอนนั้นเป็นคอมิคที่มีแต่ภาพเล่าเรื่องไร้คำบรรยาย แม้จะเป็นเนื้อเรื่องเก่า แต่ก็มีการปรับหนังให้มีจุดสมดุลความเป็นสมัยใหม่กับสไตล์ของ จี.ไอ.โจ

หนังจะเผยว่า ทำไมตัวละคร Snake Eyes ถึงไม่มีเสียง โดยการถ่ายทำส่วนใหญ่อยู่ในประเทศญี่ปุ่นเพื่อให้นักแสดงได้ซึมซับและถ่ายทอดพลังมาจากสถานที่จริงได้มากยิ่งขึ้น โดย เฮนรี โกลดิง ผู้รับบท สเนค อายส์ ได้กล่าวทิ้งท้ายในคลิปนี้ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะตัวละครนี้จะเป็นการเปิดจักรวาลของ G.I.Joe

Snake Eyes: G.I. Joe Origins จี.ไอ.โจ : สเนค อายส์ นำแสดงโดย เฮนรี โกลดิง รับบท สเนค อายส์ ผู้อยู่อย่างสันโดษซึ่งมีความมุ่งมั่น เขาได้รับการต้อนรับสู่กลุ่มที่สนใจเรื่องเกี่ยวกับญี่ปุ่นโบราณที่เรียกว่า อาราชิคาเกะ หลังจากช่วยชีวิตทายาทของพวกเขาไว้ เมื่อมาถึงญี่ปุ่น อาราชิคาเกะ ได้สอน สเนค อายส์ ให้รู้ถึงวิถีของนักรบนินจา ในขณะเดียวกันก็จัดหาสิ่งที่เขาใฝ่ฝันหา นั่นก็คือ บ้าน แต่เมื่อความลับจากอดีตถูกเปิดเผย เกียรติยศและความจงรักภักดีของ สเนค อายส์ จะถูกทดสอบ แม้ว่านั่นจะหมายถึงการสูญเสียความไว้วางใจจากผู้ที่ใกล้ชิดกับเขาที่สุด สร้างจากคาแรกเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ G.I.Joe ภาพยนตร์ Snake Eyes: G.I. Joe Origins ยังนำแสดงโดย แอนดริว โคจิ ในบท สตอร์ม ชาโดว์ เออร์ซูลา คอร์เบโร รับบทเป็น บารอนเนส, ซามารา วีฟวิง รับบท สการ์เล็ต, ฮารูกะ อาเบะ รับบท อากิโกะ, ทาเฮฮิโระ รับบท เคนตะ และอิโกะ อูไวส์ รับบท ฮาร์ด มาสเตอร์