HIGHLIGHT CONTENT

พี่ปลาว่าไง? เจสัน โมโมอา กับความเห็นเรื่องแผน 10 ปีของจักรวาลดีซี หลังมหกรรมรีบู๊ตครั้งมโหฬาร

  • 1,732
  • 25 ส.ค. 2022

 

 

พี่ปลาว่าไง? เจสัน โมโมอา กับความเห็นเรื่องแผน 10 ปี

ของจักรวาลดีซี หลังมหกรรมรีบู๊ตครั้งมโหฬาร

 

หลังจากผ่านมรสุมครั้งยิ่งใหญ่ ผ่าฟันอุปสรรคหลายครั้งหลายครา ตอนนี้จักรวาลภาพยนตร์ DC ก็กำลังก้าวเข้าสู่ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อครั้งสำคัญ กับการเข้ามาของผู้บริหารคนใหม่ David Zaslav ซีอีโอแห่ง Warner Bros. Discovery ที่จัดการเลาะเอาแผนการดั้งเดิมของเฟรนไชส์มาเขย่าใหม่ จนทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Batgirl ต้องถูกถอดออกจากโปรแกรมฉายทั้งหมด แต่ไม่เพียงเท่านั้น ในการประชุมผู้ถือหุ้นครั้งที่ผ่านมา ซีอีโอท่านนี้ก็ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ทาง DC กำลังวางแผนสร้างจักรวาลภาพยนตร์ที่ต่อเนื่องยาวนานถึง 10 ปี

 

ฟังดูเป็นเรื่องที่น่าสนใจ แต่เหล่านักแสดงจะว่ายังไงกับเรื่องนี้ ล่าสุด The Hollywood Reporter ได้มีการสัมภาษณ์เจสัน โมโมอา เจ้าของผู้รับบท อาเธอร์ เคอร์รี ในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom ว่าเขาคิดเห็นยังไงกับแผนการ 10 ปีของดีซีในตอนนี้ เขาให้สัมภาษณ์ว่า...

 

“นี่เป็นคำถามที่น่าสนใจนะครับ ผมแค่เชื่อใจพวกเขาที่จะสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ส่วนผมก็คงทำหน้าที่ของผมให้เต็มที่ต่อไป”

 

 

แม้ว่าจะมีการประกาศว่าตอนนี้ดีซีกำลังมีแผน 10 ปีให้กับจักรวาลภาพยนตร์ แต่ก็ยังไม่มีการบอกอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะทำอย่างไร ซึ่งสิ่งที่ชัดเจนในตอนนี้ก็คือ พวกเขาเริ่มขยับตัวแล้ว กับการประกาศกำหนดฉายใหม่ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ถึง 2 เรื่องที่เหมือนจะเป็นความหวังสำคัญให้กับเฟรนไชส์นี้

 

เริ่มต้นจาก Shazam!: Fury of the Gods ที่ขยับกำหนดฉายเดิมจาก ธันวาคมปีนี้ เป็น 17 มีนาคม 2023 และอีกเรื่องก็คือ Aquaman and the Lost Kingdom ที่เปลี่ยนจากมีนาคม 2023 เป็นธันวาคมปี 2023 แทน นั่นหมายความว่าในปีนี้เราจะมีเพียงแค่ Black Adam เท่านั้นที่เข้าฉาย และรอไปจัดเต็มถึง 3 เรื่องในปีหน้า มารอดูกันว่าแผนนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง