HIGHLIGHT CONTENT

หลุดเบื้องหลัง Oppenheimer หนังใหม่โนแลน ถอดภาพจากเหตุการณ์จริงสุดเนี้ยบ!

  • 1,782
  • 18 มี.ค. 2022

หลุดเบื้องหลัง Oppenheimer หนังใหม่โนแลน

ถอดภาพจากเหตุการณ์จริงสุดเนี้ยบ!

 

แค่ขยับก็ได้รับความสนใจ คำนี้คงมอบให้ได้กับผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน เพราะไม่ว่าเขาจะขยับไปสร้างภาพยนตร์เรื่องไหน แล้วมีข่าวคราวหลุดออกมา แม้จะเพียงเล็กน้อยก็ได้รับความสนใจเสมอ ยิ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Oppenheimer ภาพยนตร์ชีวประวัติของ เจ.โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ ที่ฮือฮาตั้งแต่ประกาศตัวทัพนักแสดง ที่ขนตัวท็อปของวงการมาเพียบ นำทีมโดย คิลเลียน เมอร์ฟี ในบทออพเพนไฮเมอร์

 

ล่าสุด มีภาพเบื้องหลังของ Oppenheimer หลุดออกมาจากกองถ่ายภาพยนตร์ โดยคนที่นำมาเปิดเผยคือเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @thompn4 เป็นภาพจากฉากการมอบรางวัลในพิธี Army-Navy “E” Award โดยในภาพนี้เราจะเห็นคิลเลียน เมอร์ฟีในบท ออพเพนไฮเมอร์, แมตต์ เดม่อนในบท พลโทเลสลี โกรฟส์ และในภาพสุดท้ายถ้าซูมดูตรงด้านซ้ายของภาพ เราจะได้เห็นเอเมลี่ บลันท์ ในบท Katherine "Kitty" Oppenheimer ภรรยาของออพเพนไฮเมอร์ด้วย ภาพเหล่านั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

เห็นความเนี้ยบที่แทบจะถอดแบบมาจากภาพเหตุการณ์จริงแบบนี้ คาดหวังได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาน่าสนใจอย่างแน่นอน แต่ความน่าสนใจของเรื่องนี้จะเพิ่มยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะมีข่าวคราวว่ามันจะถ่ายทำด้วยกล่องฟิล์ม IMAX แบบขาวดำด้วย มันจะออกมาเป็นอย่างไรต้องรอติดตามกัน โดย Oppenheimer วางกำหนดฉายเอาไว้ กรกฎาคม ปี 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง