HIGHLIGHT CONTENT

ความเป็นมา 2 คู่ปรับ! ออฟติมัสไพร์ม และเมกาทรอน จะถูกเล่าใน Transformers: Rise of the Beasts

  • 1,065
  • 31 พฤษภาคม 2023

 

 

ความเป็นมา 2 คู่ปรับ! ออฟติมัสไพร์ม และเมกาทรอน

ะถูกเล่าใน Transformers: Rise of the Beasts

 

ออฟติมัส ไพร์ฒ และเมกาทรอน คู่ปรับคู่แค้นกันตลอดกาลแห่งจักรวาล Transformers เราได้เห็นพวกเขาปรากฎตัวออกมาอยู่ในฝั่งตรงกันข้ามตั้งแต่เริ่มต้น แต่ไม่รู้เลยว่าความเป็นมาของพวกเขาทั้งคู่คืออะไร? ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะถูกเล่าแล้วในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Transformers: Rise of the Beasts

 

ล่าสุด Lorenzo di Bonaventura โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider เกี่ยวกับเรื่องราวความเป็นมาของทั้งออฟติมัส ไพร์ม และเมกาทรอน ว่า...

 

"ถ้าคุณรู้ที่มาที่ไปจริง ๆ พวกเขาเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกัน จนเวลาผ่านไป หลายอย่างมันเปลี่ยนแปลงแล้วสุดท้ายพวกเขาก็จบลงที่คนละฝ่าย ดังนั้นเราเลยกำลังจะพูดถึงออฟติมัส ไพร์มวัยหนุ่ม และเมกาทรอนวัยหนุ่มครับ เรากำลังจะเราต้นกำเนิดของเรื่องราวทั้งหมดใน Transformers กันจริง ๆ จุดเริ่มต้นของพวกเขามันคืออะไร? พวกเขาโตกันมายังไง และอะไรที่ทำให้พวกเขาแยกจากกัน"

 

 

แน่นอนว่าเรื่องราวต้นกำเนิดของทั้งสองตัวละครแสนสำคัญนี้ย่อมน่าสนใจ แต่ตัวเรื่องราวมีใจความหลักอยู่ที่เหล่าสรรพสัตว์จักรกลสุดดึกดำบรรพ์ พวกเขาจะผสมผสานทุกอย่างออกมาอย่างไรให้กลมกล่อม และน่าติดตาม รอชมกันได้ใน Transformers: Rise of the Beasts กำหนดฉาย  8 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์  

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง