HIGHLIGHT CONTENT

คุณจะรัก อดัม วอร์ล็อค อย่างแน่นอน เจมส์ กันน์ พูดถึงตัวละครใหม่ที่แฟน ๆ รอคอยใน GotG Vol.3

  • 1,286
  • 02 พฤษภาคม 2023

คุณจะรัก อดัม วอร์ล็อค อย่างแน่นอน เจมส์ กันน์

พูดถึงตัวละครใหม่ที่แฟน ๆ รอคอยใน GotG Vol.3

 

 

หากใครยังจำฉากพิเศษท้ายเครดิตของภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2 (2017) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 ได้ ก็คงจะไม่ลืมฉากรังไหมสีทองอร่ามที่แฟนคอมิกส์รู้ในทันทีว่าในอนาคตเราจะได้เห็นตัวละครสุดทรงพลัง อดัม วอร์ล็อค อย่างแน่นอน แต่ยิ่งกาลเวลาผ่านไป เรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย เจ้าของโปรเจ็คต์อย่างเจมส์ กันน์มีอันต้องเข้าและออกจากการดูแลการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ จนกระทั่งเขาได้กลับมาอีกครั้งอย่างเต็มตัวเพื่อสร้าง Guardians of the Galaxy Vol.3 (2023) หรือ หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ให้เสร็จสิ้น ต่อมาเราก็ได้รู้ทันทีว่าในภาคนี้เราจะได้พบกับ อดัม วอร์ล็อค อย่างแน่นอน ซึ่งคนที่จะมารับบทนี้ก็คือ วิล พัลเตอร์

ถึงแม้ว่าเราจะรู้ว่า วิล พัลเตอร์ คือคนที่จะมาเป็น อดัม วอร์ล็อค แต่แฟน ๆ ก็อดสงสัยไม่ได้อยู่ดีว่าบทบาทของเขาจะเป็นอย่างไร ล่าสุด เจมส์ กันน์ ก็ได้แอบแง้มถึงสิ่งที่เราจะได้เห็นในบทบาทนี้ ผ่านเว็บไซต์ Screen Rant เขาพูดถึงสิ่งที่แฟน ๆ จะรู้สึกเมื่อได้เห็นตัวละคร อดัม วอร์ล็อค

 

“เขาดีที่สุดเลยล่ะครับ เขาดีที่สุดจริง ๆ เขาเอาอยู่หมัดเลย ทุกคนจะรักอดัมจริง ๆ นะครับ ผมพูดได้เลยว่าพวกคุณจะชอบอดัม วอร์ล็อคอย่างแน่นอน”

 

เจ้าตัวออกมาพูดเองแบบนี้ยิ่งทำให้เราตื่นเต้นเข้าไปอีกว่าตัวละคร อดัม วอร์ล็อค จะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง วมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง