HIGHLIGHT CONTENT

รีวิว ผ้าผีบอก เรื่องราวสุดฮาจากน้องๆ BNK48 และ หยิ่นวอร์

  • 1,368
  • 24 มิ.ย. 2022

 

รีวิว ผ้าผีบอก เรื่องราวสุดฮา

จากน้องๆ BNK48 และ หยิ่นวอร์

 

 

ยังคงมีการสร้างสรรค์ผลงานที่ดีงามให้แฟนๆได้ชมกันมาอย่างต่อเนื่องสำหรับค่าย I AM ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดที่ดูแลศิลปินไอดอลนักร้องดังอย่าง BNK 48 ที่ครั้งนี้กลับมาเรียกรอยยิ้มให้แฟนๆอย่างเคยกับภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่างเรื่อง “ผ้าผีบอก” ซึ่งมีการรวมตัวกันของ 5 สาว จากฝั่ง BNK 48 ไม่ว่าจะเป็น วี (วีรยา จาง), โมบายล์ (พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค), ปูเป้ (จิรดาภา อินทรจักร), น้ำหนึ่ง (มิลิน ดอกเทียน), และ จีจี้ (ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล) นอกเหนือจากการรวมตัวของ 5 สาวแสนน่ารักจากฝั่ง BNK 48 แล้วนั้น คงไม่พูดไม่ได้สำหรับพระเอกที่เคยมีกระแสคู่จิ้นอย่าง วอร์ (วนรัตน์ รัศมีรัตน์) และ หยิ่น (อานันท์ หว่อง) ที่มาช่วยสร้างสีสันให้เนื้อเรื่องน่าติดตามยิ่งขึ้น

เรื่องราวนั้นเริ่มจากแก๊งพระเอกที่เป็นนักทำคอนเทนต์ในช่อง Youtube เกี่ยวกับเรื่องผี และต้องการหาประเด็นเกี่ยวกับผีที่ยังไม่มีใครเคยรู้มาก่อน เขาจึงได้ไปเกี่ยวข้องกับผ้าซิ่นที่เคยทอมาตั้งแต่สมัยโบราณและมีวิณณาณสาวสวยสิงอยู่ในนั้น เพื่อที่จะต้องทำให้ตัวเองหลุดรอดพ้นจากคำสาปที่วิญญาณสาวผู้นี้เผลอสาปไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ชายหนุ่มจึงต้องช่วยวิญญาณสาวค้นหาว่าใครฆ่าวิญญาณสาวผู้นี้

เรียกได้ว่าเป็นเนื้อเรื่องที่มีทั้งความเป็นแฟนตาซีและความตลกโปกฮาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับเรื่อง ผ้าผีบอก นักแสดงทุกๆคนปล่อยของออกมาให้ได้ชมกันจนทำให้แฟนๆเผลอหลุดเสียงหัวเราะออกมากันทั่วโรงภาพยนตร์ สไตล์การเล่าเรื่องที่เน้นความเรียบง่าย ไม่หนักสมอง ไม่เน้นสาระ แต่เน้นไปที่ความสนุกสนาน ทำให้เหล่าผู้ชมได้เพลิดเพลินตลอดทั้งสองชั่วโมง รวมไปถึงการเล่าเรื่องที่มีทั้งภาษาอีสานและภาษาเหนือที่จะช่วยทำให้ตัวภาพยนตร์ดูน่าสนุกมากยิ่งขึ้นไปอีก

เรียกได้ว่านักแสดงทุกคนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทั้งความน่ารัก น่าหมั่นไส้ ความยียวนกวนประสาท สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา สมกับการรอคอยจริงๆ สำหรับแฟนคลับน้องๆ BNK 48 และ แฟนคลับหยิ่นวอร์ หากอยากเห็นความตลกโปกฮาอยากสุดๆจากน้องๆล่ะก็ ไปรับชมกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่