HIGHLIGHT CONTENT

เพียร์ซ บรอสแนน เผย อยากกลับสู่แฟรนไชส์ 007 แต่ไม่ใช่ในแบบที่ทุกคนคิด

  • 3,559
  • 21 เม.ย. 2020

 

 

เพียร์ซ บรอสแนน เผย อยากกลับสู่

แฟรนไชส์ 007 แต่ไม่ใช่ในแบบที่ทุกคนคิด

 

                หากจะพูดว่าใครคือเจมส์ บอนด์ที่ถือเป็นไอค่อนคนสำคัญของโลกภาพยนตร์ ชื่อนั้นคงไม่ใช่ใครอื่นนอกเหนือไปจาก เพียร์ซ บรอสแนน เขาฝากฝีมือวาดลวดลายสายลับเจ้าสำอางค์คนนี้เอาไว้ตั้งแต่ปี 1995 ในภาพยนตร์ 007 ที่ชื่อว่า Goldeneye หลังจากนั้นก็มีภาพยนตร์ผ่านฝีมือของเขาตามมาอีก 3 ภาคด้วยกัน ก่อนที่เขาจะบอกลาบทบาทนี้ไป แทนที่ด้วยแดเนียล เคร็ก แต่แฟน ๆ ก็ยังคงถามหาเขาอยู่เสมอ

 

 

                ล่าสุดในกิจกรรมร่วมชม Goldeneye พร้อมกันทางออนไลน์ เพียร์ซ บรอสแนน ก็ได้ตอบคำถามของแฟน ๆ ที่ถามเขามาว่า เขาอยากจะกลับมาสู่แฟรนไชส์เจมส์ บอนด์อีกครั้งไหม? แต่ไม่ใช่ในฐานะของสายลับรหัส 007 แต่เป็นวายร้ายของเรื่องแทน ซึ่งเพียร์ซก็ได้ตอบเรื่องนี้ว่า...

 

                “ผมจะกลับมาเป็นวายร้ายอีกไหมงั้นเหรอครับ? ถ้ามีคนเสนอมา แน่นอนครับ! ผมตกลงแน่นอน”

 

 

                โดยตลอดประวัติของแฟรนไชส์นี้ผ่านนักแสดงชายผู้รับบทเจมส์ บอนด์มาแล้วกว่า 6 คน ไม่ว่าจะเป็น ฌอน คอนเนอรี,  จอร์จ ลาเซนบี, โรเจอร์ มัวร์, ทิโมธี ดัลตัน และเพียร์ซ บรอสแนน ทั้งหมดล้วนบอกลาบทบาทนี้กันไปหมดแล้ว แต่ยังไม่เคยมีใครได้ย้อนกลับมารับบทสำคัญเลยสักคน แม้ว่าก่อนหน้านี้ในภาค Skyfall จะมีการลือกันว่าพวกเขาตั้งใจจะให้ฌอน คอนเนอรีกลับมาอีกครั้งในบทผู้ดูแลบ้านของบอนด์ แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้น

               

                ต้องมารอดูกันว่าตำนานคนนี้จะได้กลับมาหรือไม่ แต่สำหรับแดเนียล เคร็กนั้น เขาก็เตรียมจะบอกลาบทบาทนี้แล้วอย่างเป็นทางการ ผ่านเรื่องราวภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นมาตลอด 5 ภาค ในภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die มารอดูกันว่าการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของสายลับคนนี้จะเป็นอย่างไร

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง