HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ NOPE ว่ายังไง? เมื่อถูกถามถึงอนาคตภาคต่อหนังป่วนจิตสะเทือนโลก Get Out

  • 1,074
  • 19 ก.ค. 2022

 

 

ผู้กำกับ NOPE ว่ายังไง? เมื่อถูกถามถึง

อนาคตภาคต่อหนังป่วนจิตสะเทือนโลก Get Out

 

เริ่มต้นจากการเป็นภาพยนตร์เสียดสีสังคม กับประเด็นเหยียดสีผิวที่ชวนให้แสบ ๆ คัน ๆ ก่อนที่หนังจะพลิกกลายเป็นภาพยนตร์แนวจิตวิทยาระทึกขวัญ ที่ทำเอาสั่นประสาทกันไปทั่วทั้งโลก พร้อมกับบทสรุปที่ยากจะคาดเดา ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Get Out กลายเป็นภาพยนตร์แจ้งเกิดงานกำกับของจอร์แดน พีล นักแสดงสายตลกที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เต็มตัว แต่แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายมาหลายปีแล้ว แฟน ๆ ก็ยังคงถามอยู่เสมอว่าเราจะมีโอกาสได้ดูภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่

 

ในการสัมภาษณ์กับ AP ผู้กำกับ จอร์แดน พีล ก็ได้ตอบคำถามนี้เกี่ยวกับอนาคตภาคต่อของ Get Out ว่า “ผมได้รับคำถามนี้เยอะมากเลยครับ ไม่เคยพูดว่ามันเป็นไปไม่ได้นะครับ มันยังมีอีกหลายอย่างเหลือให้พูดถึงอยู่เลย เราจะได้เห็นกันครับ”

 

 

แม้จะไม่ได้ออกมายอมรับตรง ๆ ว่าเราจะมีโอกาสได้เห็น Get Out 2 แน่นอนหรือไม่ แต่ก็ดูเหมือนว่าจอร์แดน พีลจะไม่ได้ปิดโอกาสมันสักเท่าไร เพราะในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ทิ้งปมประเด็นเรื่องราวเอาไว้ให้เราสามารถกลับไปค้นหา และสานต่อได้อีกเหมือนกัน แต่นั่นก็ยังคงเป็นเรื่องที่เราต้องรอติดตามกันต่อไปในอนาคต สำหรับใครที่คิดถึงผลงานของผู้กำกับคนนี้ เร็ว ๆ นี้ก็เตรียมพบกับความเหนือชั้นครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม กับ NOPE กำหนดฉาย 18 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant