HIGHLIGHT CONTENT

สุดจัด ! Project Wolf Hunting ได้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ Toronto International Film Festival

  • 1,380
  • 15 ก.ย. 2022

 

สุดจัด ! Project Wolf Hunting ได้เข้าร่วมงาน

เทศกาลภาพยนตร์ Toronto International Film Festival

 

 

Project Wolf Hunting นำแสดงโดย Jang Dong-yoon และ Seo In-guk จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 นี้ ผู้จัดจำหน่ายอย่าง The Contents ON ได้ทำการประกาศข่าวนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

The Contents ON เปิดตัวโปสเตอร์หนังแอ็คชันระทึกขวัญที่จะเกิดขึ้น ในขณะที่อาชญากรกำลังถูกส่งข้ามมหาสมุทรแปซิฟิกจากฟิลิปปินส์ไปยังเกาหลี โปสเตอร์ได้นำเสนอ Frontier Titan ชื่อของคุกที่กำลังเคลื่อนที่อยู่ในท้องทะเลสีเลือด

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Kim Hong-sun ผู้อยู่เบื้องหลัง The Chase (2017), The Con Artists (2014) และ Traffickers (2012) นอกจากนี้ Kim ยังได้เขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ทั้ง Seo และ Jang รับบทเป็นอาชญากรที่มีชื่อเสียง และอยู่ในรายการนักโทษที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดของอินเตอร์โพล

Seo เดบิวต์ในฐานะนักร้องในปี 2009 หลังจากชนะในซีซันที่ 1 ของรายการการออดิชั่นของ Mnet ที่ชื่อรายการว่า Superstar K ออกอากาศเมื่อปี 2009-2016 โดย Seo ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการแสดงซีรีส์ยอดฮิตทางช่อง tvN เรื่อง Reply 1997 (2012) ในบท Yoon Yoon-jae

 

 

ส่วน Jang เขาได้เริ่มต้นอาชีพนี้ในแบบที่ไม่ค่อยปกติสักเท่าไหร่ เมื่อปี 2015 เขาถูกให้สัมภาษณ์ข่าวในฐานะนักศึกษามหาวิทยาลัยที่สามารถจับโจรมีอาวุธในร้านสะดวกซื้อได้ รูปลักษณ์ และความกล้าหาญของเขาได้รับความสนใจจนเกิดเป็นกระแสขึ้นอย่างรวดเร็ว และในที่สุดเขาก็ได้เดบิวต์ผ่านเว็บดราม่าเรื่อง Women at a Game Company (2016) ในปีถัดมา เขายังเป็นที่รู้จักอย่างดีในบทบาทของเขาเองจากเรื่อง The Tale of Nokdu (2019) เขายังแสดงใน Joseon Exorcist (2021) ในฐานะนักแสดงนำอีกด้วย อย่างไรก็ตามซีรีส์เรื่องนี้ต้องเผชิญหน้ากับการกระแสดราม่าและหยุดชะงักลงอย่างกระทันหันหลังจากมีการออกอากาศได้เพียง 2 ตอน ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีการบิดเบือนประวัติศาสตร์ที่รับไม่ได้

นับว่าเป็นภาพยนตร์แอคชัน และการเอาชีวิตรอดที่เดือดดาลมากๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมต้องหลั่งอะดรีนาลีนที่เข้มข้นที่สุดสำหรับฤดูร้อนที่จะถึงนี้ และล่าสุดนี้ก็ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ Toronto International Film Festival (TIFF) ซึ่งจะได้ฉายในช่วง Midnight Madness ภายในงานเทศกาลนี้ และต้องบอกเลยว่าช่วง Midnight Madness นั้นถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์ประเภท action, horror, thiller, และ fantasy ที่จะได้ฉายในงานนี้ เรียกได้ว่า Project Wolf Hunting นี้มาด้วยคุณภาพอย่างสุดๆไปเลย !

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://koreajoongangdaily.joins.com/2022/08/26/entertainment/movies/korea-project-wolf-hunting-toronto-international-film-festival/20220826172745707.html

https://wannasin.com/wanna/2633

 

เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์

  • 03 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+