HIGHLIGHT CONTENT

ว้าวมาก Top Gun: Maverick กับการโปรโมทสุดอลังด้วยเฮลิคอปเตอร์ !!

  • 1,498
  • 05 พฤษภาคม 2022

 

ว้าวมาก Top Gun: Maverick

กับการโปรโมทสุดอลังด้วยเฮลิคอปเตอร์ !!

 

ล่าสุดนั้นภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์อย่าง Top Gun: Maverick ที่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 นี้ได้มีการโปรโมทภาพยนตร์โดยนักแสดงนำอย่าง ทอม ครูซ ด้วยการขับเฮลิคอปเตอร์โชว์ผาดโผนให้เหล่าแฟนๆตื่นตาตื่นใจใจกลาง San Diego กันเลยทีเดียว

จากการรายงานของ The Hollywood Reporter ได้บอกว่า ทางด้าน ทอม ครูซ เองนั้น ได้มาถึง San Diego ด้วยเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ เพื่อการโปรโมทภาพยนตร์ Top Gun: Maverick โดยเฉพาะ ซึ่งทอม ครูซ นี้รับบทเป็นนักแสดงนำหลักในเรื่องที่ชื่อว่า พีท มาเวอร์ริค มิทเชล ซึ่งเป็นพลทหารอากาศสุดแกร่งที่มีประสบการณ์ในการขับขี่เครื่องบินรบมาแล้วทุกรูปแบบ

เนื้อเรื่อง Top Gun: Maverick นี้คือภาคต่อของภาคแรก ซึ่งก็คือ Top Gun ที่ฉายในปี 1986 ที่กำกับโดย โทนี่ สก็อต และใน 36 ปีต่อมา ก็ได้นักแสดงนำอย่าง ทอม ครูซ ในวัย 59 ปี เข้ามารับบทนำอย่าง พีท มาเวอร์ริค มิทเชล ในชื่อภาพยนตร์ภาคที่สองที่ชื่อว่า Top Gun: Maverick ที่กำกับโดย โจเซฟ โคซิงสกิ พร้อมกับการมาของนักแสดงหน้าใหม่อย่าง เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี่, จอนน์ แฮมม์, เกลนน์ โพเวลล์, ลิวอิส พูลแมน, เอ็ด แฮร์ริส, โมนิก้า บาร์บาโร, และ ไมลส์ เทลเลอร์ (ซึ่งจะมารับบทเป็น แบรดลีย์ รูสเตอร์ แบรดชอว์ - บุตรของ นิค กูซ แบรดชอว์ ผู้ที่จากไปแล้วในภาคที่แล้วนั่นเอง)

การปรากฎตัวของ ทอม ครูซ ด้วยเฮลิคอปเตอร์ใน San Diego นั้นเป็นที่กล่าวขานและเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ และด้วยการกลับมาในรอบ 36 ปีของภาคสองนี้จะทำให้เหล่าแฟนๆเรื่อง Top Gun อิ่มเอมในเนื้อเรื่องสุดอลังการไม่น้อยเลยทีเดียว อดใจรอกันอีกนิด วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ได้ชมกันทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/top-gun-maverick-tom-cruise-helicopter-video-premiere/

 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง