HIGHLIGHT CONTENT

ควีนนี่ VS กรินเดลวัลด์ เธอย้ายฝั่งจริงไหม? หรืออาจเป็นตัวแปรสำคัญในสงคราม Fantastic Beasts 3

  • 1,443
  • 11 เม.ย. 2022

 

 

ควีนนี่ VS กรินเดลวัลด์ เธอย้ายฝั่งจริงไหม?

หรืออาจเป็นตัวแปรสำคัญในสงคราม Fantastic Beasts 3

 

ตอนจบของ The Crimes of Grindelwald ที่ทิ้งเอาไว้ก็คือ การแปรพักตร์ของควีนนี่ ที่ถูกคำเชื้อเชิญว่าจะสร้างโลกสำหรับเหล่าผู้วิเศษที่จะสามารถใช้ชีวิตยังไงก็ได้แบบที่อยากเป็น ทำให้เธอเลือกจะเข้ากับฝั่งกรินเดลวัลด์ สร้างความเจ็บปวดให้กับผู้ชม และเจคอป โควาลสกี้อย่างสาหัส แน่นอนว่ากรินเดลวัลด์ต้องการใช้ความสามารถในการอ่านจิตใจของควีนนี่ให้เป็นประโยชน์ แต่สิ่งที่น่าสนใจและชวนตั้งคำถามต่อไปก็คือ เมื่อเธอล่วงรู้เรื่องราวมากขึ้นแล้ว เธอจะยังคงอยู่ฝ่ายเดียวกับพ่อมดผู้ทรงอำนาจคนนี้หรือไม่?

 

เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (แมดส์ มิคเคลเซน)

เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ไม่ใช่นักโทษหลบหนีที่ปฏิบัติการอยู่ใต้เงามืดอีกต่อไป เขาได้ดำเนินการอย่างเป็นขั้นเป็นตอนเพื่อขจัดอุปสรรคทั้งปวงที่เข้ามาขวางทางเขาในการเข้ายึดอำนาจโลกเวทมนตร์โดยสมบูรณ์ กรินเดลวัลด์ผู้โหดเหี้ยมทว่ามีเสน่ห์ดึงดูด ได้ก่อตั้งกลุ่มสาวกผู้จงรักภักดีซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหมดต่างเชื่อมั่นในแนวทางของเขาที่ว่าพ่อมดแม่มดนั้นมีสถานะเหนือกว่าพวกมักเกิ้ลโดยธรรมชาติ เขาคิดว่าไม่มีใครแข็งแกร่งพอที่จะหยุดยั้งเขาได้ แม้กระทั่งอัลบัส ดัมเบิลดอร์ ซึ่งไม่สามารถต่อสู้กับเขาได้ด้วยเหตุผลที่ทั้งสองต่างรู้กันเอง

 

ควีนนี่ โกลด์สตีน (อลิสัน ซูดอล)

ควีนนี่ โกลด์สตีนเป็นแม่มดรักอิสระผู้ตกหลุมรักหนุ่มมักเกิ้ลนักทำขนมชาวอเมริกัน เจค็อบ โควัลสกี้ ทั้งที่โลกเวทมนตร์ในอเมริกามีกฎบัญญัติห้ามความสัมพันธ์ลักษณะนี้เอาไว้ เพราะไม่อยากสูญเสียชายที่เธอรัก เธอจึงเลือกติดตามกรินเดลวัลด์เพราะเข้าใจผิดว่าเขาจะช่วยสร้างโลกที่ดีกว่าสำหรับพ่อมดแม่มดทุกคน กรินเดลวัลด์ใช้ประโยชน์จากพลังของเธอในฐานะเลกจิลิเมนส์ที่อ่านใจคนได้ แต่ยิ่งควีนนี่รับรู้เรื่องราวต่างๆ มากขึ้น ก็ยิ่งน่าสงสัยว่าเธอเล่าทุกอย่างที่รู้ให้กรินเดลวัลด์ฟังจริงๆ หรือเปล่า

 

หรือควีนนี่จะกลายเป็นรอยร้าวให้กับฝั่งของกรินเดลวัลด์?

หาคำตอบพร้อมกันใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง