HIGHLIGHT CONTENT

ทีม Ravagers อาจจะกลับมาใน Guardian of the Galaxy 3

  • 1,452
  • 11 เม.ย. 2022

 

ทีม Ravagers อาจจะกลับมาใน Guardian of the Galaxy 3

 

เป็นที่ฮือฮากับข่าวล่าสุดของโปรเจ็คภาพยนตร์อย่าง Guardian of the Galaxy ที่กำลังจะมีแพลนดำเนินการถ่ายทำในภาคที่สามเร็วๆนี้ โดยผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ได้ออกมาบอกใบ้ว่า ใครจะไปรู้ว่าทีม Ravagers สุดน่าประทับใจใน Guardian of the Galaxy อาจจะกำลังมีบทบาทสำคัญในจักรวาลมาร์เวลนี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Guardian of the Galaxy นั้นได้เริ่มฉายครั้งแรกในปี 2014 และดำเนินต่อมาเป็นภาคที่สองอย่างประสบความสำเร็จในปี 2017 ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งในการปราบปรามศัตรูตัวฉกาจอย่างธานอส

เจมส์ กันน์ ได้กล่าวอีกว่า ทีม Ravagers นั้นคือกลุ่มการรวมตัวของเหล่าอาชญากร ทั้งหัวขโมย พ่อค้าหน้าเลือด รวมไปถึง นักเลง การรวมตัวของคนเหล่านี้นำมาสู่การต่อสู้ครั้งใหญ่ครั้งหนึ่งของจักรวาลต่อ อีโก้ สิ่งมีชีวิตในจักรวาลที่ตัวตนนั้นเทียบเท่ากับดาวเคราะห์ดวงนึง

ล่าสุด เจมส์ กันน์ ได้ออกมาพูดคุยผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเองว่า มีโอกาสที่กลุ่ม ravagers อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องเพิ่มขึ้นในจักรวาลในเหตุการณ์อนาคตข้างหน้านี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น โปรดติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/guardians-galaxy-ravagers-mcu-return-james-gunn-tease/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง