HIGHLIGHT CONTENT

กวาดคำชมล้นหลาม ลุ้นระทึกทุกนาที ใน Six Minutes To Midnight รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก

  • 769
  • 12 พฤษภาคม 2022

 

 

จูดี้ เดนช์ - เอ็ดดี้ อิซซาร์ด โชว์พลังทางการแสดงอันน่าทึ่ง!

ในหนังทริลเลอร์อิงประวัติศาสตร์

Six Minutes To Midnight รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก

กวาดกระแสคำชมล้นหลาม ภาพสวย ดนตรีประกอบเยี่ยม ลุ้นระทึกทุกนาที

12 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

รีวิวสุดพีกจากผู้ชมที่ต่างยกเป็นอีกหนึ่งสุดยอดการแสดงของ 2 นักแสดงคุณภาพเจ้าของรางวัล ออสการ์อย่าง จูดี แดนซ์ จาก Shakespeare in Love, 007 Skyfall และนักแสดงเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ เอ็ดดี้ อิซซาร์ด สำหรับการถ่ายทอดบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่สร้างจากเรื่องจริงอันน่าทึ่งในประวัติศาสตร์ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 “Six Minutes To Midnight รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก” รวมถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ยังกวาดคำชมจากผู้ชมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสมกับเป็นหนังทริลเลอร์จารชนสงครามสุดเข้มข้น ทั้งการแสดงอันยอดเยี่ยม ภาพสวยงามและเรื่องราวลุ้นระทึก ของภารกิจลับเสี่ยงตายของสายลับอังกฤษที่ต้องแฝงตัวเพื่อค้นหาความจริงที่โลกไม่เคยรู้ก่อนสงครามโลกครั้ง 2

 

ชอบความหมายของชื่อหนัง พอรู้แล้วว้าวเลย คาดไม่ถึงจริงๆ - @bemine4awhile

 

 

ไต่ระดับความน่าตื่นเต้นและร่วมลุ้นไปกับภารกิจนี้จนนาทีสุดท้าย - @myinnermovie

 

มีข้อดี ทั้งฉากที่น่าจดจำ งานภาพที่สวย ดนตรีประกอบที่เพราะ - @ClosingCredit

 

 

คุ้มสุดคืองานภาพ งานกล้อง ดีจริง - @noranarttaน.

 

 

ค่อยๆ ปลุกจิตปลุกใจให้ลุ้นระทึกตามได้อย่างน่าเหลือเชื่อ - @KimkanaMagazine

 

“Six Minutes To Midnight รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก”  เล่าถึงเรื่องราวภารกิจลับของจารชนอังกฤษ โธมัส มิลเลอร์ (เอ็ดดี้ อิซซาร์ด) ที่ต้องแฝงตัวมาทำหน้าที่เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษให้กับบรรดาลูกสาวของชนชั้นนำพรรคนาซีในโรงเรียนออกัสตา-วิคตอเรีย อังกฤษ ภายใต้การควบคุมของ อาจารย์ใหญ่ มิสร็อกฮอลล์ (จูดี เดนช์) ท่ามกลางนักเรียนสาวที่ต้องฝึกฝน ภาษาอังกฤษและเรียนรู้การเป็นตัวแทนกุลสตรีเยอรมัน   โธมัสต้องสืบหาความจริงที่เกิดขึ้นเมื่อก่อนหน้านี้มีอาจารย์หายสาปสูญไปอย่างลึกลับ แต่การค้นหาความลับในสถานที่ๆมีแต่ปริศนาทำให้เขาตกอยู่ท่ามกลางอันตราย และภัยถึงชีวิต เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อความอยู่รอด และฝ่าวิกฤตอันตรายในครั้งนี้เพื่อยับยั้งชนวนของสงครามโลกที่กำลังจะเกิดขึ้น

 

Six Minutes To Midnight รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก

เข้าฉาย 12 พฤษภาคมในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก

  • 12 May 2022
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง