HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ใช่ A.I. ไม่ใช่ตัดต่อ! เปิดตัวช็อคทั้งโลก “อาร์เมน นาฮาเพเชียน” ใน Beau Is Afraid

  • 466
  • 08 พฤษภาคม 2023

 

 

โปสเตอร์เหวอทั้งโลก ไม่ใช่ A.I. ไม่ใช่ตัดต่อ 

เปิดตัว “อาร์เมน นาฮาเพเชียน” 

โบวัยเด็กผู้เก็บงำความลับหลอนใน “Beau Is Afraid”

 

 

กลายเป็นประเด็นสุดล้ำ สมกับเป็นหนังของ ”อารี แอสเตอร์” จริงๆ เพราะหลังจากปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์และภาพโปสเตอร์ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง “Beau is Afraid โบอย่าไปกลัว” ออกมา นอกเหนือจากกระแสตอบรับของผู้ชมที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับความน่าติดตามชมของเนื้อเรื่องแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับความสนใจและถูกพูดถึงมากไม่แพ้กันก็คือ ภาพใบหน้าของ “โบ” ในวัยเด็ก ที่ชาวเน็ตต่างเกิดการตั้งคำถามว่านั่นคือใบหน้าของคนที่มีตัวตนอยู่จริงๆ หรือเป็นเพียงภาพที่ถูกสร้างขึ้นโดย CGI เพื่อให้ออกมามีลักษณะเหมือน “วาคีน ฟีนิกซ์” ในวัยเด็กกันแน่

 

ซึ่งความจริงแล้ว ใบหน้าที่เราเห็นในตัวอย่างและในภาพโปสเตอร์นั้น ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาจาก CGI หรือใช้ภาพจำลองจาก AI แต่อย่างใด แต่เจ้าของใบหน้าดังกล่าวนั้นคือมนุษย์ผู้มีตัวตนอยู่จริงๆ ชื่อว่า “อาร์เมน นาฮาเพเชียน” นักแสดงหนุ่มสัญชาติอเมริกา วัย 16 ปี ผู้แจ้งเกิดจากรายการทีวี “The Orville” (2017) นั่นเอง

 

โดยเจ้าตัว อาร์เมน นาฮาเพเชียน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ผมไม่ใช่ AI นะ คือมันก็ขำแหละ แต่ผมก็ซีเรียสเหมือนกัน ในท้ายที่สุดแล้ว ผมคิดว่าผู้คนควรจะตระหนักได้ว่าผมมีตัวตนจริงๆ ผมไปที่โรงหนังเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีพนักงานคนหนึ่งมองหน้าผม ก่อนชี้ไปที่โปสเตอร์ แล้วเขาก็พูดว่า ‘พระเจ้าช่วย นี่คุณมีตัวตนจริงๆ นี่นา!’”

 

 

แน่นอนว่าตัวละครของ อาร์เมน หรือ โบ ในวัยเด็กนี้ จะเข้ามามีบทบาทสำคัญ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสและเข้าใจถึงความกลัวของโบได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น จากเรื่องราวการเดินทางของ “โบ วาสเซอร์แมนน์” (วาคีน ฟีนิกซ์) หนุ่มใหญ่ผู้เป็นโรควิตกกังวลที่ต้องมุ่งหน้าไปเยี่ยม “โมนา” (แพตตี้ ลูโพน) แม่ของเขาในวาระสุดท้าย ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เปรียบเสมือนฝันร้ายที่แฝงความน่าสะพรึงกลัวจากบางสิ่งบางอย่างที่คอยจับจ้องเขาอย่างไม่ละสายตา

 

ติดตามผลงานการแสดงของ “อาร์เมน นาฮาเพเชียน” ร่วมกับ “วาคีน ฟีนิกซ์” ในการถ่ายทอดเรื่องราวประกอบร่างความกลัวของโบให้สมบูรณ์ ที่จะสร้างประสบการณ์การเดินทางกลับบ้านที่แตกต่างและพิลึกพิลั่นปั่นประ

 

สาทให้กับผู้ชมได้อย่างไม่รู้ลืม ใน “Beau is Afraid โบอย่าไปกลัว” 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

โบอย่าไปกลัว

  • 25 May 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 179 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง