HIGHLIGHT CONTENT

อย่างกับยุค 80s! ​"นิโคลัส เคจ" หวนคืนสู่บทแวมไพร์อีกครั้งในตัวอย่างแรกของ "Renfield"

  • 1,283
  • 06 ม.ค. 2023

อย่างกับยุค 80s! ​"นิโคลัส เคจ" หวนคืนสู่บทแวมไพร์อีกครั้งในตัวอย่างแรกของ "Renfield"

 

หลังจากผ่านไปสามสิบห้าปีจากการรับบทเป็นแวมไพร์ครั้งแรกและครั้งเดียวในภาพยนตร์คอเมดี้ Vampire's Kiss (1988) นักแสดงชื่ออมตะอย่าง Nicolas Cage ก็กำลังจะกลับมารับบทเป็นผีดูดเลือดอีกครั้งในภาพยนตร์สยองขวัญ-คอเมดี้ Renfield

โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายที่มีชื่อว่า Renfield ซึ่งเป็นทาสรับใช้ของท่านเคาท์แดร็กคูล่าที่รับบทโดย Nicolas Hoult (Mad Max: Fury Roads, Warm Bodies) เมื่อเขาไม่อยากจะต้องมารับใช้ราชาผีดูดเลือด Dracula อีกต่อไป และเรื่องราวจะยิ่งวุ่นวายมากขึ้นไปอีกเมื่อเขาไปตกหลุมรักสาวตำรวจจราจรสุดเฟียส Rebecca Quincy ที่รับบทโดย Awkwafina (Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings)

จากตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมา ได้เปิดเผยให้เห็นถึงการผสมกันของแนวภาพยนตร์แอคชัน, คอเมดี้ และสยองขวัญ เมื่อเหล่าผีดูดเลือดต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในโลกปัจจุบันที่ทั้งแสนจะวุ่นวายและเต็มไปด้วยอันตราย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้เรตติ้งการฉายในระดับ R ที่จะมารับประกันความโหดเลือดสาด

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอีกก้าวหนึ่งของการคืนฟอร์มในวงการแสดงของฮอลลีวูดของ Nicolas Cage หลังจากเพิ่งจะผ่านพ้นปัญหาหนี้สินรุมเร้าจนต้องหันไปเล่นภาพยนตร์เกรดบีเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ โดยนักแสดงมากฝีมือชาวอเมริกันถือเป็นดาราชั้นนำในยุค 80s-90s มีผลงานขึ้นหิ้งทั้ง Leaving Las Vegas (1995), The Rock (1996) และ Face/Off (1997) ส่วนภาพยนตร์ในยุคหลังพ้นวิกฤตของเขาที่โด่งดังก็ยกตัวอย่างเช่น Mandy (2018), Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018), Pig (2021) และ The Unbearable Weight of Massive Talent (2022)

 

Renfield มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 เมษายน 2023

 

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire Online

เรนฟิลด์

  • 13 April 2023
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง