HIGHLIGHT CONTENT

รีวิว Don't Look At The Demon เมื่อแก๊งค์ล่าท้าผี เจอดีที่มาเลเซีย โคตรสยองเฮี้ยนแรง

  • 1,619
  • 28 ก.ย. 2022

Don't Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี เรื่องราวของแก๊งค์ล่าท้าผี ที่ประกอบไปด้วย จูลส์ ผู้ติดต่อกับวิญญาณได้ เธอมีอดีตฝังใจเกี่ยวกับการสื่อสารกับวิญญาณร้ายในวัยเด็ก แมตตี้ โปรดิวเซอร์หนุ่มที่อยากทำให้รายการโด่งดัง ตากล้องหนุ่มสองพี่น้อง และ ล่ามท้องถิ่นอีก 1 คน พวกเขาเดินทางจากอเมริกามาทัวร์ล่าท้าผีในแถบเอเซีย เพื่อถ่ายทำเป็นรายการสยองขวัญ โดยจูลส์ เห็นว่ามีเคสหนึ่งที่น่าสนใจ ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งในมาเลเซีย เคสนี้ทำให้จูลส์ และทีมงานต้องเผชิญกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันมากมาย และอาจนำมาสู่อันตรายถึงแก่ชีวิต

สำหรับ Don't Look At The Demon ถือเป็นหนังสยองที่มีไอเดียที่น่าสนุกคือการจับสองวัฒนธรรมความเชื่อเกี่ยวกับโลกหลังความตายจากฝั่งตะวันตกและฝั่งเอเซียมาชนกัน เราจะได้เห็นความเชื่อทั้งฝั่งคริสต์ พุทธ และ คุณไสย การขับไล่ผีในรูปแบบต่างๆว่า จะไม้กางเขน หรือ สายสิญจน์ ก็ไม่อาจเอาความเฮี้ยนของผีตนนี้อยู่ ความสนุกอย่างหนึ่งคือหนังทิ้งปมไว้ตลอดทั้งเรื่อง ให้อารมณ์ให้เราได้สืบหาสาเหตุของแรงแค้น และการเล่นงานของผีในเรื่องที่โหดรุนแรงมาก โจมตีแบบไม่เกรงใจ

นอกจากนี้  Don't Look At The Demon ยังมีเรื่องของการใช้อุปกรณ์ที่เรามักจะเห็นในรายการล่าท้าผีต่างๆ เช่น การตั้งกล้อง การตรวจจับคลื่นความร้อน และ เบื้องหลังการถ่ายทำต่างๆ ทำให้เราได้เหมือนกับเป็นสมาชิกของแก๊งค์ล่าท้าผีด้วยเลย ถือเป็นอีกหนังสยองขวัญต้อนรับเดือนตุลาคมนี้และอยากให้มาลองสัมผัส จะได้วัดกันไปเลยว่า ผีเอเซียก็เฮี้ยนไม่แพ้ใครในโลก

ฝรั่งเซ่นผี

  • 29 September 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / เอเซี่ยน /
  • 93 นาที
15+