HIGHLIGHT CONTENT

เปิดตัวได้ไม่เลว! เว็บมะเขือเปิดคะแนนการกลับมาบู๊ของ “เจอราร์ด บัตเลอร์” กับเที่ยวบินเดือดดิ่งนรก “Plane”

  • 794
  • 16 ม.ค. 2023

เปิดตัวได้ไม่เลว! เว็บมะเขือเปิดคะแนนการกลับมาบู๊ของ “เจอราร์ด บัตเลอร์”

กับเที่ยวบินเดือดดิ่งนรก “Plane”

 

 

หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ต่างประเทศไปแล้วเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เริ่มมีการเปิดเผยคะแนนรีวิวตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ของภาพยนตร์ “Plane — ดิ่งน่านฟ้า เดือดเกาะนรก” ผลงานการกำกับของผู้กำกับชาวฝรั่งเศส Jean-François Richet (Mesrine: Killer Instinct) โดยในครั้งนี้ได้ดาราจอมบู๊แห่งวงการอย่าง Gerard Butler (300, Olympus Has Fallen) มารับบทเป็นกัปตันเครื่องบินที่ต้องช่วยชีวิตผู้โดยสารจากเกาะที่ปะทุไปด้วยไฟสงคราม ร่วมกับนักโทษที่ถูกควบคุมตัวโดยเอฟบีไอคนหนึ่ง หลังจากต้องนำเครื่องบินลงจอดฉุดเฉินลงบนเกาะแห่งหนึ่งในประเทศฟิลิปปินส์

โดยการกลับมาบู๊ในครั้งนี้ได้คะแนนจากทางฝั่งนักวิจารณ์ 106 คน ที่ 74 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าทำได้ไม่เลวเลยทีเดียว ส่วนคะแนนจากทางฝั่งผู้ชมทั่วไปนั้นได้ไปสูงถึง 95 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าทำได้อย่างน่าประทับใจสุด ๆ เลยทีเดียว โดยเราจะขอนำเอาตัวอย่างคำวิจารณ์ที่น่าสนใจมาให้ได้อ่านกัน

 

“ในฐานะภาพยนตร์แอคชันกึ่งเสมือนจริง, Plane ได้มอบสิ่งที่มันควรจะเป็น คือ ความบันเทิงของการเอาตัวรอดที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดอย่างแท้จริง ตัวภาพยนตร์ยังมีจุดหักมุมที่ทำให้เนื่องเรื่องไม่ได้คาดเดาง่ายอย่างที่มันควรจะเป็น” Carla Hay จาก Culture Mix

 

“ถ้าหากคุณซื้อตัวเที่ยวบินนี้, ให้คุณรู้ไว้ว่ามันไม่ใช่เที่ยวบินเฟิร์สคลาส แต่ด้วยความคาดหวังระดับปานกลางแล้วล่ะก็, มันก็ยังพาคุณไปถึงจุดหมายได้”Jordan Hoffman จาก AV Club


“การแสดงของเจอราร์ด บัตเลอร์ที่ทั้งแข็งแกร่งและอ่อนโยน ถือว่ามีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับตัวภาพยนตร์เอง”Nandini Ramnath จาก Scroll.in

 

“เครื่องบินตก ผู้คนเข้าห้ำหั่น นักวิจารณ์สุขสันต์”Eli Glasner จาก CBC News

 

“ถ้าคุณชอบภาพยนตร์ที่แอคชั่นแบบที่ย้อนไปในยุค 1990s คุณอาจจะสนใจเรื่องนี้นะ”Jeremy Jahns จาก JeremyJahns.com

 

Plane ในรอบสนีคพรีวิวมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19-25 มกราคมที่จะถึงนี้ และมีกำหนดเข้าฉายจริงในวันที่ 26 มกราคมเป็นต้นไป

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก

  • 26 January 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง