HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมมันส์กันต่อ! อัปเดตความคืบหน้าหนังอินเดียสุดเดือด RRR ภาคต่อจะมาไหม??

  • 1,927
  • 16 พ.ย. 2022

 

 

เตรียมมันส์กันต่อ! อัปเดตความคืบหน้า

หนังอินเดียสุดเดือด RRR ภาคต่อจะมาไหม??

 

ใครที่ติดตามภาพยนตร์จากฝั่งบอลลีวู้ดมาอย่างต่อเนื่องก็คงจะเห็นความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีของภาพยนตร์จากฝั่งนี้มาแล้วอย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ฮอลลีวู้ดเลยแม้แต่นิดเดียว และล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง RRR ก็ได้ประกาศศักดากลายเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดเดือดสุดมันส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง จนกลายเป็นอันดับ 3 ของภาพยนตร์อินเดียที่ทำรายได้สูงที่สุดไปทั่วโลก ทำให้เราเกิดความสนใจขึ้นมาว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีภาคต่อหรือไม่

 

คนที่ออกมาอัปเดตในเรื่องนี้ก็คือ S. S. Rajamouli ผู้กำกับภาพยนตร์ ที่ได้ให้สัมภาษณ์ในระหว่างงานฉายพิเศษที่ชิคาโก ซึ่งเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Deadline ว่า...

 

“ผมอยากทำมันอย่างแน่นอนเลยครับ ผมยังไม่สามารถบอกรายละเอียดอะไรได้มากนะครับ แต่พ่อของผมที่เป็นคนเขียนบทให้หนังทุกเรื่องของผม เราคุยเรื่องนี้กันนิดหน่อยครับ และตอนนี้เขากำลังเขียนเรื่องอยู่เลยล่ะ”

 

 

RRR เป็นเรื่องราวการต่อสู้ของสองนักสู้ที่รวมมือกันปลดแอกดินแดนของตัวเองที่ถูกยึดเป็นอาณานิคมในปี 1920 ความมันส์ ความเดือด และความเหนือธรรมชาติ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเอกลักษณ์ และมีแฟนหนังชื่นชอบถูกใจไม่น้อย มารอติดตามดูกันต่อไปว่า การกลับมาในภาคต่อไปของหนังเรื่องนี้จะออกมาในรูปแบบไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง