HIGHLIGHT CONTENT

รัสเซีย เตรียมถ่ายหนังในอวกาศเรื่องแรกของโลก ตัดหน้าโปรเจคทอม ครูซ

  • 1,872
  • 20 ก.ย. 2021

 

จากโปรเจคที่ทอม ครูซ ร่วมมือ ดั๊กลิแมน Space X  และ องค์การนาซ่า พร้อมทีมงานเตรียมถ่ายทำภาพยนตร์บนอวกาศเป็นครั้งแรกของโลก โดยจะส่งทีมถ่ายทำภาพยนตร์ไปบนสถานีอวกาศนานาชาติ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า การได้เป็นครั้งแรกของโลกของสหรัฐอเมริกา กำลังจะโดนชาติอื่นตัดหน้า เมื่อรัสเซียประกาศว่ากำลังเตรียมส่งทีมงานถ่ายหนังเข้าสู่วงโคจรในอวกาศ  ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการคัดเลือดนักแสดงเพื่อร่วมการผจญภัยครั้งนี้

สำหรับโปรเจคหนังของรัสเซีย ชื่อว่า  The Challenge กำกับภาพยนตร์โดย  Klim Shipenko   โดยมีแผนจะออกขึ้นสู่อวกาศให้เร็วที่สุดในวันที่ 5 ตุลาคม 2021 โดยจะใช้เวลาถ่ายทำทั้งหมด 12 วันในวงโคจร   โดยได้รับความร่วมมือทางด้านอวกาศจาก Yuri Gagarin Center ในกรุงมอสโก

 

 สำหรับปีนี้เตรียมพบกับทอม ครูซ ใน ภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ที่จะกลับมาเล่าเรื่องราวบทต่อไปของ พีท มาเวอร์ริค มิทเชลล์ หลังจากที่ภาพยนตร์ภาคแรกเข้าฉายไปเมื่อหลายสิบปีก่อน เขากำลังจะฝึกสอนนายทหารกลุ่มใหม่ กับเรื่องราวการใช้ชีวิต ภาระหน้าที่ และความรับผิดชอบในฐานะของทหาร รอติดตามพร้อมกันว่าภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไร เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง