HIGHLIGHT CONTENT

เกมต่อตายยังไม่จบ รายงานใหม่เผย Saw ภาค 10 เริ่มเตรียมงานสร้างแล้ว

  • 6,744
  • 09 เม.ย. 2021

 

 

เกมต่อตายยังไม่จบ รายงานใหม่เผย

Saw ภาค 10 เริ่มเตรียมงานสร้างแล้ว

 

หากจะพูดว่าภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องไหนที่ใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปได้เด่นชัดที่สุด ชื่อของ Saw ก็คงติดเข้ามาในลำดับต้น ๆ จากผลงานสร้างชื่อของเจ้าพ่อหนังสยองขวัญยุคใหม่อย่างเจมส์ วาน กลายเป็นเฟรนไชส์ที่มีภาพยนตร์ภาคต่อสร้างมามากมายถึง 9 ภาค แม้ว่าความนิยมอาจจะไม่ได้หนาแน่นเหมือนเก่า แต่ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าพวกเขายังมีแฟนเดนตายที่ยังคงรอคอยการกลับมาของเกมต่อตายอยู่เสมอ

 

รายงานล่าสุดถูกเปิดเผยออกมาจาก Production Weekly ที่เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Bloody Disgusting ที่รายงานว่าตอนนี้ภาพยนตร์ Saw ในภาคที่ 10 กำลังอยู่ในช่วงพัฒนางานสร้างแล้ว ซึ่งจะอยู่ภายใต้งานสร้างของสตูดิโอ Twisted Pictures และ Lionsgate และจะได้สตูดิโอ Atomic Monster ของเจมส์ วานเข้ามาร่วมสร้างด้วย ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าภาพยนตร์ภาคที่ 10 นี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 

สิ่งที่ Saw เป็นก็คือ การเป็นภาพยนตร์ทุนต่ำแต่สามารถทำรายได้และกำไรให้กับสตูดิโอได้เกินคุ้ม การจะหยิบเอามาสร้างใหม่จึงอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกนัก แต่ก่อนที่จะไปเจอภาคที่ 10 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เร็ว ๆ นี้ก็เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่มีเรื่องราววนเวียนอยู่ในโลกเดียวกับ Saw กับภาพยนตร์เรื่อง Spiral: From the Book of Saw ที่ในที่สุดก็มีกำหนดฉายในประเทศไทยแล้ว ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

เกมลอกอำมหิต

  • 18 November 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+