HIGHLIGHT CONTENT

หรือ Scarlet Witch จะสามารถเอาชนะ Kang ได้ หนึ่งในความเป็นไปได้ใน Phase 6

  • 1,439
  • 10 ส.ค. 2022

 

หรือ Scarlet Witch จะสามารถเอาชนะ Kang ได้

หนึ่งในความเป็นไปได้ใน Phase 6

 

ใน Phase 4 นั้นได้เปิดเผยถึงพลังใหม่ของ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ ไปแล้ว ซึ่งภายหลังได้มาเปิดเผยในการ์ตูนคอมิกส์ว่า วันด้า หรือ Scarlet Witch นี้ เป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกกันว่า Nexus Beings ซึ่งมีสถานะเทียบเท่ากับ Kang the Conqueror (คัง ผู้พิชิต) จึงมีความเป็นไปได้เป็นอย่างมากว่า Scarlet Witch ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวลนี้ อาจจะสามารถโค่นล้ม Kang the Conqueror ได้ ในภาพยนตร์ Avenger 5: Kang Dynasty และอาจจะเป็นภัยร้ายอย่างมากต่อ Avengers 6: Secret War ในอนาคต

ในคอมมิก Scarlet Witch สามารถเอาชนะ Kang the Conqueror ซึ่ง MCU ปูทางอย่างชัดเจนที่เราจะได้เห็น Kang เป็นวายร้ายคนสำคัญในเฟส 6 นี้ การที่เธอมีพลังในการเปลี่ยนแปลงความจริง สามารถต่อกรกับความสามารถของ Kang ได้ไม่ยาก ในคอมมิกเหล่า Avengers ต้องการตัวเธอมาต่อสู้กับ Kang โดยเฉพาะตัวแปรของเขานั่นก็คือ Immortus ตัวแปร Kang ที่ทรงพลังมากอีกตัวละครนึง นั้นอาจจะทำให้เราเห็นอนาคตของเรื่องราวเหล่านี้ในอนาคตของ MCU ก็เป็นได้

 

 

ก็ได้แต่หวังว่าการที่ Scarlet Witch นั้นซึ่งมีพลังในการใช้เวทมนต์ด้านมืดจาก Darkhold ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะยังคงหลงเหลืออยู่ในตัวเธอ ถึงแม้ว่าจะไม่มีคัมภีร์แล้วก็ตาม เรื่องราวจะเป็นเช่นไรนั้น คงต้องติดตามกันต่อไปในอนาคต Scarlet Witch จะสามารถเอาชนะ Kang ได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับทางค่ายมาร์เวลแล้วล่ะ

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/scarlet-witch-defeat-kang-avengers-5-6/

https://akarachannel.com/9-things-that-prove-scarlet-witch-isnt-dead/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง