HIGHLIGHT CONTENT

แม่มดแดงจะกลับมา? อลิซาเบธ โอลเซ่น อยากให้ Scarlet Witch ได้กลับมาล้างบาป

  • 1,252
  • 16 มี.ค. 2023

 

 

แม่มดแดงจะกลับมา? อลิซาเบธ โอลเซ่น

อยากให้ Scarlet Witch ได้กลับมาล้างบาป 

 

Scarlet Witch กลายเป็นตัวละครที่ทำให้แฟนฮีโร่เกิดการถกเถียงกันมากที่สุดตัวละครหนึ่ง เพราะเส้นทางเรื่องราวของเธอผ่านมาแล้วทั้งการเป็นฮีโร่และวายร้าย แต่ทุกช่วงเวลาเธอคือตัวละครที่เต็มไปด้วยความทุกข์ระทม จนกระทั่งการปรากฎตัวครั้งล่าสุด เธอก็ได้ทำเรื่องร้ายแรงจนยากจะให้อภัยลงไป น่าสนใจทีเดียวว่าหากกลับมาอีกครั้ง เธอจะกลายเป็นตัวละครแบบไหน

 

เมื่อไม่นานมานี้ อลิซาเบธ โอลเซ่น ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างโปรโมตซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ ว่าหากได้กลับมารับบท วานด้า แม็กซิมอฟฟ์อีกครั้ง เธออยากจะให้เรื่องราวของตัวละครนี้ออกมาเป็นอย่างไร เธอเล่าว่า...

 

"ตอนนี้เราสามารถทำอะไรกับเธอก็ได้แล้วค่ะ! ฉันรู้สึกว่าเราทำลงไปเยอะมาก ฉันคิดว่ามันมีอารมณ์ขันเยอะมากเลยนะคะในตัวละครนี้ ที่ผ่านมาเธอมักจะเจอเรื่องสะเทือนใจมาตลอด ฉันเลยสงสัยว่าเราจะมองหาทางใหม่ ๆ ได้บ้างไหม? และหวังเป็นอย่างยิ่งเลยนะคะว่าเราจะให้โอกาสเธอได้ล้างบาปสิ่งที่ทำลงไป"

 

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลายต่อหลายครั้งว่า สการ์เล็ตวิทช์ จะกลับมาอีกครั้งในอนาคต ทั้งจากตัวอลิซาเบธเอง หรือข่าวลือว่าเธอจะมาปรากฎตัวในซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการพูดคุยไปถึงเรื่องที่ว่า เธอจะกลับมาเพื่อจัดการกับ แคง ผู้พิชิต ด้วย แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยัน แต่คงชัดเจนแล้วว่า วานด้า จะได้กลับมาสู่ MCU อีกครั้ง แต่จะเป็นเมื่อไร? และรูปแบบไหน? คงต้องรอติดตามกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง