HIGHLIGHT CONTENT

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผยฉากที่คว้าใจ ทำเอาเขาตอบตกลงกลับมาใน No Way Home

  • 1,492
  • 18 ม.ค. 2022

 

 

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผยฉากที่คว้าใจ

ทำเอาเขาตอบตกลงกลับมาใน No Way Home

 

                ถ้าจะบอกว่าในปีที่ผ่านมาฉากไหนสร้างเซอร์ไพร์สคว้าใจแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ไปได้มากที่สุดก็คือ การกลับมาปรากฎตัวของเหล่าสไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นเก่า ๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home และตัวละครที่คว้าใจแฟน ๆ พร้อมแย่งซีนทุกคน รวมถึงยังได้กลับมาแก้ไขปมในจิตใจที่ค้างคาของตัวเองอีกก็คือ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ที่แสดงโดยแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ นักแสดงคนที่เดียวกับที่ปฏิเสธว่ามาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้มาตลอดทั้งปี และตอนนี้เมื่อความจริงเปิดเผย เขาก็พร้อมจะเปิดใจแล้วว่าอะไรที่คว้าใจ ทำให้เขาตอบตกลงกลับมาอีกครั้ง

 

                แอนดรูว การ์ฟิลด์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพ็อดแคสต์ Happy Sad Confused เกี่ยวกับการเข้าไปพูดคุยกับเอมี่ ปาสคาลและโซนี่ พิคเจอร์สในการที่จะกลับมารับบทเป็นปีเตอร์ พาร์คเกอร์อีกครั้ง โดยทางโซนี่ไม่ต้องการที่จะให้เขากลับมาปรากฎตัวสั้น ๆ เป็น Cameo ที่มาเร็ว ๆ แล้วก็จากไป เขาถามความคิดเห็นของแอนดรูว์ว่าอยากจะให้มันออกมาอย่างไร ก่อนจะเสนอฉากหนึ่งเข้ามาที่ทำให้แอนดรูว์ตอบตกลง เขาให้สัมภาษณ์ว่า...

 

“ภาพหลัก ๆ ที่พวกเขาเอามาให้ผมดูเลยก็คือผมรับตัวเซนเดย์อาได้ รับตัว MJ ได้ นั่นเป็นภาพแรกที่ผมเห็นและมันทำให้ผมรู้สึกว่าคงไม่ทำเรื่องนี้ไม่ได้แล้ว เพราะมันลึกซึ้งมาก มันเป็นช่วงเวลาที่กินใจมากกับการที่พี่ชายจากอีกจักรวาลได้ช่วยเหลือน้องชายของเขาจากการที่ต้องเจอชะตากรรมเดียวกัน ถ้าประตูมิติไม่ได้เปิดออกมาตอนนั้น และปีเตอร์ พาร์คเกอร์ไม่ได้อยู่ตรงนั้นพอดี ผมคิดว่าพวกเขาคงมีชะตากรรมเดียวกันครับ ในตอนนั้นเองคุณก็เหมือนได้เข้าไปอยู่ในแรงดึงดูดของจักรวาลอันแสนมหัศจรรย์ ที่ทำให้คุณได้ไปรักษาบาดแผลในจิตใจที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต ไปพร้อม ๆ กับการช่วยเหลือน้องชายตัวน้อยจากประสบการณ์เดียวกันที่เจอมา ฉากนั้นมันงดงามกินใจมากจริง ๆ ครับ”

 

 

                ไม่ว่าคุณจะเห็นอะไรในบทสัมภาษณ์นี้ แต่สิ่งที่เราเห็นก็คือ ความรักที่แอนดรูว์ การ์ฟิลด์มีให้กับบทสไปเดอร์แมนของเขา แม้ว่ามันจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่เขาก็พร้อมที่จะกลับมาพัฒนามัน และแก้ไขอดีตที่ค้างคาของตัวเอง ชวนให้เราเอาใจช่วยให้โซนี่ใจอ่อน ยอมสร้างภาพยนตร์ภาคต่อของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ออกมาเป็น The Amazing Spider-Man 3

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง