HIGHLIGHT CONTENT

บิล สการ์สการ์ด ชายหนุ่มสุดหล่อกับรอยยิ้มชวนสะกดใจ กับบท ขุนนางมหาโหด

  • 71,419
  • 21 มี.ค. 2023

 

บิล สการ์สการ์ด เป็นนักแสดงหนุ่ม  ชาวสวีเดน ลูกชายของ สเตลเลน สการ์สการ์ด (หรือศาสตราจารย์เซลวิก จาก Thor นั่นเอง) ผ่านผลงานการแสดงมาแล้วไม่น้อยทั้งภาพยนตร์ และทีวีซีรีย์ เขาเป็นที่รู้จักจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Allegiant (ภาคต่อของ Divergent) นอกจากนี้แล้วเขาก็ได้แสดงในบทสมทบภาพยนตร์บู๊สุดมันส์ Atomic Blonde ก่อนที่จะฉาบเมคอัพหนากลายเป็นเพนนีไวส์ อย่างที่เราได้ชมกันไปใน IT โผล่จากนรก ภาคแรก และภาคสอง

บิลล์เติบโตมาในครอบครัวนักแสดง จนบางสื่อก็เปรียบว่า ครอบครัวของเขาเป็นเสมือนเชื้อพระวงศ์แห่งสวีเดน เขาเริ่มแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกเมื่ออายุ 9 ขวบ ในเรื่อง White Water Fury (2009) และผู้คนส่วนใหญ่จดจำเขาได้จาก ภาพยนตร์สัญชาติสวีเดนเรื่อง I rymden finns inga kanslor (2010) ภายในเส้นทางการแสดง สการ์สการ์ดจะเลือกรับบทบาทตามความน่าสนใจของตัวละคร ซึ่งสามารถเป็นตัวการันตีได้เลยว่าภาพยนตร์ที่เขาเลือกรับแสดงนั้นจะต้องมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่จนทำให้คนดูต้องไปติดตาม เช่น Behind Blue Skies (2010), Hemlock Grove (2013-2015), Deadpool 2 (2018) และภาพยนตร์ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักและขึ้นชื่อว่าเป็น “ราชาปีศาจ” จนทำให้เขาเป็นไอคอนนิคของตัวตลกในวันฮาโลวีน It (2017) เป็นต้น  

นอกจากผลงานการแสดงแล้ว เขายังเป็นนายแบบสุดฮอตที่ขึ้นปกนิตยสารระดับโลกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น NUMÉRO, DAZED และ FLAUNT ซึ่งเป็นเหมือนกับการเผยอีกมุมหนึ่งของเขาให้แฟน ๆ ได้เห็นถึงความหล่อเท่ และไลฟ์สไตล์ของเขานั่นเอง  

ล่าสุด ใน John Wick: Chapter 4 - จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ภาพยนตร์แฟรนไชส์แอ็กชันฟอร์มยักษ์พร้อมสลัดลุคปีศาจตัวตลก เพนนีไวซ์ ใน IT โผล่จากนรก  ไปจนหมด พร้อมกลับมาในลุคสุดเนี้ยบ ซึ่งถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญและถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ เมื่อเขาได้รับบทเป็น “มาร์กีส์ เดอ กรามงต์” ขุนนางมหาโหด หนึ่งในสมาชิกสภาสูงที่จะมาตามล่าหัวจอห์นวิค ผู้กุมชะตาชีวิตคนทั้งจักรวาลนักฆ่า 

 

 

รวมภาพความหล่อเนี๊ยบของ  บิล สการ์สการ์ด





 

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+