HIGHLIGHT CONTENT

พบรักกลางกองถ่าย!! เล่นหนังมาร์เวล จนได้สามี Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

  • 1,868
  • 06 ก.ย. 2021

 

 

ครอบครัวชางชี! เรื่องรักที่เกิดขึ้นเบื้องหลัง

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

 

ดูจากภายนอกแล้ว Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เหมือนจะเป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นกังฟู กำลังภายใน ที่มาในมาดของซูเปอร์ฮีโร่ แต่จริง ๆ แล้วเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังรักโรแมนติก เพราะมีหนึ่งในนักแสดงของเรื่องที่เริ่มต้นออดิชั่นภาพยนตร์ในตอนที่ยังโสด แต่เมื่อถ่ายทำเสร็จสิ้นกลับได้สามีเป็นตัวเป็นตน พบรักกันในกองถ่ายเสียอย่างนั้น โดยคนที่ว่าคือ Meng'er Zhang ที่แสดงเป็น Xialing น้องสาวของชางชี

 

 

เธอให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์ Screen Rant ว่า… 

 

“ฉันเข้าไปคัดเลือกนักแสดงตอนยังโสด และจากมาพร้อมแต่งงานแล้วค่ะ! ฉันเจอกับสามี Yung Lee ในหนังเรื่องนี้ เขาเป็นหนึ่งในทีมออกแบบฉากแอ็คชั่น นั่นเป็นเรื่องใหญ่เรื่องหนึ่งเลย เราไม่ได้เตรียมตัวอะไรสำหรับการฉลองงานแต่งงานของเรา แต่กองถ่ายก็ได้จัดงานปาร์ตี้ใหญ่ให้กับพวกเราค่ะ หลังจากนั้นในวันต่อมา ซือมู่ หลิวก็พาพวกเราไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ และหลังจากนั้น อควาฟีน่า ก็จองสถานที่จัดงานฉลองให้พวกเรา เรามีปาร์ตี้คาราโอเกะสุดยิ่งใหญ่เลย แล้วทุกคนก็อยู่ที่นั่นด้วยค่ะ ทุกคนร้องเพลงกันหมดเลย พอวันรุ่งขึ้นเสียงทุกคนก็หายไปหมด มันเป็นความทรงจำที่มหัศจรรย์มาก พวกเราเหมือนเป็นครอบครัวใหญ่เลยล่ะค่ะ”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นความน่ารักที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้ และแสดงให้เห็นว่าทีมนักแสดง และทีมงานทุกคน สนิทและแน่นแฟ้นกันไม่น้อยเลยทีเดียว และการทำงานที่เกิดขึ้นจากบรรยากาศอันเป็นที่รักแบบนี้ ย่อมแสดงออกมาผ่านผลงานอย่างแน่นอน มารอติดตามดูกันว่า Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings จะออกมาเป็นอย่างไร 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant