HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ใช่แค่ราชาแต่เขาคือพี่ชาย ชูริรับมือยังไงกับการจากไปของ ที’ชัลล่า ใน Black Panther 2

  • 995
  • 04 ส.ค. 2022

 

 

ไม่ใช่แค่ราชาแต่เขาคือพี่ชาย

ชูริรับมือยังไงกับการจากไปของ ที’ชัลล่า ใน Black Panther 2

 

ทั้งยิ่งใหญ่และเศร้าสร้อยสมการรอคอยสำหรับตัวอย่างแรกของ Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เผชิญหน้ากับการสูญเสียตัวละคร ที’ชัลล่า อย่างแน่นอน และทุกตัวละครในเรื่องก็ได้แสดงให้เห็นความสะเทือนใจที่พวกเขาได้รับ หนึ่งในคนที่แสดงออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุดคนหนึ่งก็คือ ชูริ ที่รับบทโดย ลิติเธีย ไรท์ เพราะสำหรับเธอแล้ว เขาคนนี้ไม่ได้เป็นแค่ราชาเท่านั้น แต่ยังเป็นพี่ชายของเธอด้วย งานนี้เราจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอจะรับมือกับความสูญเสียนี้อย่างไร

 

โดย ลิติเธีย ไรท์ ได้ให้คำตอบในเรื่องนี้เอาไว้ในการสัมภาษณ์กับ Black Nerd Girls เกี่ยวกับวิธีที่ ชูริ ใช้เพื่อรับมือกับความสูญเสียที่เกิดขึ้น เธอเล่าถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ชูริทุ่มมันทั้งหมดลงไปในงานของเธอค่ะ การสูญเสียพี่ชายของเธอทำให้เธอใส่ความรู้สึกทั้งหมดลงไปในงาน ซึ่งเธอสร้างมันขึ้นมาได้ในอีกเลเวลเลยค่ะ เป็นอีกระดับหนึ่งจริง ๆ เลยล่ะ เพราะฉะนั้นมันจะมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้ได้เห็นอีกเยอะเลยล่ะค่ะ และฉันคิดว่าจุดหนึ่งที่น่ารักสำหรับเธอก็คือช่วงเวลาที่เธอกำลังคิดว่า ‘ฉันจะทำมันออกมายังไงดี’ แล้วเธอก็โยนพลังงานทั้งหมดลงไปในเทคโนโลยี มันเลยจะมีอะไรใหม่ ๆ เจ๋ง ๆ ให้ได้เห็นกันอีกเพียบเลยล่ะค่ะ”

 

 

ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นแล้วว่า ชูริ คือ คนที่ฉลาดที่สุดใน MCU ด้วยวัยและความพร้อมในด้านการทำงานของเธอ ทำให้เธอสามารถสร้างสรรค์สิ่งเหนือล้ำออกมาได้มากมาย โดยหลังจากการจากไปของโทนี สตาร์ก และการเปิดประเทศของวาคานด้า ทำให้ดินแดนนี้ดูเหมือนจะกลายเป็นขุมกำลังหลักด้านเทคโนโลยีให้กับเหล่าฮีโร่ นี่จึงทำให้ยิ่งน่าสนใจขึ้นไปอีกว่าใน Black Panther: Wakanda Forever ชูริจะสามารถอัปเกรดมันเพิ่มไปได้อีกแค่ไหน รอชมพร้อมกัน 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง