HIGHLIGHT CONTENT

Sigourney Weaver เผยเคยร้องขอให้เปลี่ยนดีไซน์ตัวละครใหม่เพื่อเจ้าตัวเอง

  • 1,493
  • 26 ต.ค. 2022

 

Sigourney Weaver เผยเคยร้องขอให้

เปลี่ยนดีไซน์ตัวละครใหม่เพื่อเจ้าตัวเอง

 

 

ในภาพยนตร์ Avatar 2 หรือ Avatar: The Way of Water ที่กำลังจะมีฉายให้ชมกันในเดือนธันวาคมนี้ นักแสดงอย่าง Sigourney Weaver ที่แสดงในบทบาทตัวละครชนเผ่านาวีวัยรุ่นนั้นได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเคยร้องขอให้เปลี่ยนดีไซน์สำหรับตัวละครของเธอ

ก่อนหน้านี้ Sigourney Weaver เคยแสดงใน Avatar ภาคแรกในปี 2009 มาแล้ว ซึ่งเธอแสดงในบทบาทของ Dr. Grace Augustine แต่สุดท้ายตัวละครก็ได้จบชีวิตลงไปอย่างน่าเสียดาย และเธอก็ได้กลับมาอีกครั้งในภาคที่สองอย่าง  Avatar: The Way of Water โดยที่เธอได้รับบทบาทใหม่อย่าง เด็กสาววัยรุ่นจากชนเผ่านาวีที่มีนามว่า “Kiri นั่นเอง

Kiri นั้นเป็นหนึ่งในลูกทั้งสี่คนของตัวละครหลักอย่าง Jake Sully (นำแสดงโดย Sam Worthington) และ Neytiri (นำแสดงโดย Zoe Saldana) Weaver เคยกล่าวว่าพล็อตเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวในครอบครัวของ James Cameron เอง และนั่นก็คือประสบการณ์ของเขาที่มีลูกๆถึง 4 คนด้วยนั่นเอง

 

 

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ Vanity Fair นั้น Sigourney Weaver ได้ออกมาเปิดเผยถึงความต้องการที่จะเปลี่ยนรูปร่างของตัวละคร Kiri ของเธอเอง

“ฉันได้คุยเรื่องนี้มาแล้วค่ะ และทาง Jim เองเขาก็บอกฉันว่าตัวละครนี้คือใคร สำคัญอย่างไร เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวได้มากแค่ไหน ตอนนั้นฉันแค่รู้สึกว่า จิม ตัวละครตัวนี้มันอายุแค่ 13-14 เองนะ ฉันรู้สึกไม่เป็นตัวเองเลย มันเป็นสิ่งที่ยากมากในการเป็น Kiri น่ะค่ะ แต่แล้วเขาก็พยายามปรับมุมมองที่ฉันมีต่อ Kiri จากที่ฉันเป็น Kiri ในแบบที่เหมือนจะงุ่มง่ามมากกว่าสมบูรณ์แบบ แต่ในที่สุด การเป็น Kiri แบบงุ่มง่ามเนี่ยแหละ มันก็ค่อยๆไหลลื่นไปได้ด้วยดีค่ะ”

เห็นทีคงต้องมาดูกันเสียแล้วว่า Sigourney Weaver ในบทบาทใหม่อย่าง เด็กสาววัยรุ่นชนเผ่านาวีที่มีนามว่า “Kiri นั้นจะกลายเป็นตัวละครที่สมบูรณ์ได้มากขนาดไหน แฟนๆแทบรอไม่ไหวกันแล้วล่ะสิ เดือนธันวาคมนี้ พบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-2-sigourney-weaver-wanted-her-character-redesigned/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง