HIGHLIGHT CONTENT

สายลับกับภารกิจฝ่าอันตรายก่อนสงครามโลกอุบัติ จากเรื่องจริงสู่ Six Minutes to Midnight

  • 943
  • 26 เม.ย. 2022

 

 

จากเรื่องจริงอันน่าทึ่งในประวัติศาสตร์ สู่ภาพยนตร์สายลับฟอร์มเยี่ยม

“Six Minutes to Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก”

ภารกิจลับฝ่าวิกฤตอันตรายก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 อุบัติ

12 พฤษภาคมนี้

 

 

ครั้งแรกกับการเผย ตัวอย่างซับไทย และใบปิดไทยของ “Six Minutes to Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก” ภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ ร่วมลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้นของ ภารกิจที่มีชะตาโลกเป็นเดิมพัน!  ท่ามกลางสงคราม เมื่อภัยอันตรายที่สุด “อาจซ่อนอยู่ข้างใน”ภารกิจของสายลับอังกฤษที่ต้องแฝงตัวเข้าไปในโรงเรียนหญิงล้วนซึ่งเป็นทายาทเหล่าผู้นำกองทัพนาซี และค้นพบความลับที่อาจจุดชนวน สงครามโลกครั้งที่ 2!

 

 1 จารชน และ 1 ภารกิจ ในค.ศ. 1939 โค้งสุดท้ายก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อโธมัส มิลเลอร์ รับบทโดย เอดดี้ อิซซาร์ด (Ocean’s Thirteen, Valkyrie)  ต้องรับหน้าที่เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ให้กับบรรดาลูกสาวของชนชั้นนำพรรคนาซี ที่ร.ร.ออกัสตา-วิคตอเรีย ย่านเบ็กซ์ฮิลล์ ออน ซี ทางชายฝั่งตอนใต้ของอังกฤษ ภายใต้การควบคุมของอาจารย์ใหญ่ มิสร็อกฮอลล์ รับบทโดย จูดี้ เดนซ์ (Skyfall, Shakespeare in Love) และผู้ช่วยคนสนิท อิสซี เคลเลอร์ รับบทโดย คาร์ลา จูรี (Blade Runner 2046, Amulet) หลังอาจารย์คนเก่าหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา นำไปสู่สถานการณ์ที่ไม่อาจไว้วางใจใครได้ โธมัสต้องทำทุกทางเพื่อหยุดอันตรายครั้งสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในโรงเรียนแห่งนี้

 

ร่วมพิสูจน์ความเข้มข้น เบื้องหลังเหตุการณ์ครั้งสำคัญที่โลกจารึก

“Six Minutes to Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก” พร้อมกันทั่วประเทศ 12 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก

  • 12 May 2022
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง