HIGHLIGHT CONTENT

ภาพชุดแรกจัดเต็มเน้น ๆ แอ็คชั่นสุดเดือด Snake Eyes หนังภาคแยก G.I. Joe

  • 2,468
  • 14 พฤษภาคม 2021

 

 

ภาพชุดแรกจัดเต็มเน้น ๆ แอ็คชั่นสุดเดือด

Snake Eyes หนังภาคแยก G.I. Joe

 

หนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากของเล่นค่าย Hasbro ที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งก็คือ G.I. Joe ร่วมทีมปฏิบัติการสุดมันส์ที่นำเสนอฉากแอ็คชั่นสุดเดือด ผสมผสานกับอาวุธและเทคโนโลยีล้ำสมัย จนกลายเป็นภาพยนตร์ที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบจำนวนมาก แต่ถ้าจะเจาะไปที่ตัวละครไหนที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากเป็นพิเศษก็คือหนีไม่พ้น Snake Eyes นินจาในชุดดำผู้เงียบงัน ความเท่และลีลาการต่อสู้ของเขากำลังจะมีภาพยนตร์แยกออกมา ย้อนกลับไปเล่าจุดกำเนิดของตัวละครนี้ให้ชัดเจน

 

ภาพยนตร์เรื่อง Snake Eyes นี้จะนำแสดงโดย เฮนรี โกลด์ดิ้ง นักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians ที่คราวนี้เขาจะพลิกมารับบทแอ็คชั่นสุดตัว พร้อมแสดงฉากแอ็คชั่นส่วนใหญ่ด้วยตัวเอง และล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยภาพชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว ผ่าน Entertainment Weekly จะเด็ดขนาดไหนไปดูกัน

 

 

ดูเหมือนว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการเล่าย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นที่แท้จริงของตัวละคร Snake Eyes เราจะได้เห็นในช่วงเวลาที่เขายังไม่สวมหน้ากาก และกำลังฝึกฝนวิชาการต่อสู้ น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวก่อนที่เขาจะก้าวเข้ามาสู่ทีม G.I. Joe นั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง มารอติดตามกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ 22 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant