HIGHLIGHT CONTENT

Sonic ในชุดเดอะ แฟลช การรวมร่างของ 2 เจ้าแห่งความเร็ว! (แฟนอาร์ต)

  • 5,045
  • 04 มี.ค. 2020

 

 

น้อง Sonic ในชุดเดอะ แฟลช

ภาพแฟนอาร์ตการรวมร่างของ 2 เจ้าแห่งความเร็ว!

 

                หากพูดถึงเจ้าแห่งความเร็วในโลกภาพยนตร์ หลายคนอาจจะนึกถึงซูเปอร์ฮีโร่เจ้าความเร็วจาก 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Quicksilver หรือ the Flash แต่ในจักรวาลเกมนั้น ไม่มีตัวละครไหนที่จะเร็วเกินหน้าไปกว่าน้อง Sonic the Hedgehog อีกแล้ว จากความสำเร็จยาวนานมามากกว่า 20 ปี ทำให้ตอนนี้ทาง SEGA ได้สร้างภาพยนตร์เดี่ยวฉบับคนแสดงของ โซนิค ออกมาให้เราได้ชมกัน

                หลังจากเข้าฉายในอเมริกามาได้กว่า 3 สัปดาห์ และในประเทศไทยของเราอีกเกือบ 2 สัปดาห์ ตอนนี้โซนิคก็ได้เดินหน้าเก็บกำไรไปอย่างต่อเนื่อง หลายเสียงของคนที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้วต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความน่ารัก ทะเล้น ขี้เล่นสุดไฮเปอร์ของโซนิค ที่ชวนทำให้เรานึกถึงบุคลิคของแบร์รี อัลเลย หรือเดอะ แฟลชจากภาพยนตร์เรื่อง Justice League ชวนให้คิดว่าถ้า 2 ตัวละครนี้มาเจอกันใครจะเร็วกว่ากัน?

 

 

                ล่าสุด เจ้าของอินสตาแกรม @Artoftimetravel ได้โพสต์ภาพที่เขาจัดการรีดีไซน์โซนิคใหม่ โดยให้น้องโซนิคสวมชุดเดอะ แฟลช แบบเดียวกับที่เราได้เห็นกันไปในภาพยนตร์เรื่อง Justice League จะเท่ขาดใจแค่ไหน ไปดูกัน

 

 

จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง