HIGHLIGHT CONTENT

ภาพชุดแรกจาก Space Jam 2 ทิ้งช่วงห่างไป 24 ปี กลับมาใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

  • 2,493
  • 05 มี.ค. 2021

 

 

ภาพชุดแรกจาก Space Jam 2

ทิ้งช่วงห่างไป 24 ปี กลับมาใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

 

ย้อนกลับไปในปี 1996 นี่อาจจะเป็นช่วงแรก ๆ เลยที่เราได้เห็นเหล่าตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ออกมาโลดแล่นออกท่าทางคู่บรรดานักแสดงในภาพยนตร์จอใหญ่ ในภาพยนตร์เรื่อง Space Jam ภาพยนตร์ที่เล่าชีวิตการเป็นนักบาสเกตบอลของ ไมเคิล จอร์แดน นักบาสเก็ตบอลอาชีพ สังกัดทีมชิคาโก บูลส์ ที่ต้องร่วมการแข่งขันเพื่อปกป้องเหล่าตัวการ์ตูนจากค่าย ลูนีย์ทูนส์ ให้รอดพ้นจากการถูกจับกุม จากวันนั้นผ่านมาแล้ว 24 ปี ในตอนนี้พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งแล้วใน Space Jam: A New Legacy

 

ล่าสุด Entertainment Weekly ได้ปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้เราได้ดูกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น LeBron James ที่มาแสดงเป็นตัวเอง, ดอน ชีเดิล ในบท Al-G Rhythm และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เจ้าบัคบันนี่ ที่กลับมารอบนี้ในรูปแบบ 3 มิติ ไปดูกันเลยว่าภาพจะเป็นยังไงบ้าง

 

 

ความแตกต่างจาก Space Jam ภาคแรก ก็คือ ในภาคนี้ทีม Tune Squad จะไม่ได้เจอกับทีม the Monstars แต่เป็นทีม the Goon Squad แทน โดยเป็นทีมของเหล่าโปรที่ถูกพาวเวอร์อัพมา ซึ่งตัวละครของดอน ชีเดิล ก็ได้พาลูกชายของเขา ที่สวมเสื้อของทีม the Goon Squad ทีมตรงกันข้ามกับทีมที่พ่อของเขาดูแลอยู่ แต่จะมีเรื่องวุ่นอะไรเกิดขึ้นเพิ่มเติมนั้นคงต้องไปรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์ โดย Space Jam: A New Legacy วางกำหนดฉายไว้ กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

สเปซแจม สืบทอดตำนานใหม่

  • 02 September 2021
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+