HIGHLIGHT CONTENT

แก๊งลูนีย์ ทูนส์ ร่วมทีมทูนสควอด ประชันบาสเกตบอลครั้งประวัติศาสตร์ใน Space Jam 2

  • 2,766
  • 01 เม.ย. 2021

 

 

เลอบรอน เจมส์ ปะทะ ตัวจี๊ดทูนสควอด

ในใบปิดตัวละคร Space Jam: A New Legacy

พร้อมลงสนาม 15 ก.ค.นี้!

 

สิ้นสุดการรอคอยกว่า 25 ปีของตำนานแห่งสนามบาสเก็ตบอส! พบกับใบปิดสุดจี๊ดจ๊าด 8 ดีไซน์ 8 ตัวละครจาก Space Jam: A New Legacy นำทีมโดย เลอบรอน เจมส์ ผู้มาพร้อมกับชาวแก๊งลูนีย์ ทูนส์ อาทิ บั๊กส์ บันนี่, โลล่า บันนี่, ทวีตตี้, ดัฟฟี่ ดั๊ก, โร้ด รันเนอร์, สนิฟเฟิลส์ และแทส หรือ แทสมาเนี่ยน เดวิล ที่ครั้งนี้ทีมทูนสควอดของพวกเขาจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อลงสนามแข่งขันบาสเก็ตบอลร่วมกับ เลอบรอน เจมส์ ในศึกชี้ชะตาชีวิต!

 

Space Jam: A New Legacy เตรียมเปิดการผจญภัยโฉมใหม่ในโลกสองใบที่มารวมกันเพื่อเปิดเผยว่าพ่อแม่จะสามารถเข้ากันได้ดีกับลูก ๆ ของพวกเขาได้มากแค่ไหน? เมื่อ เลอบรอน และ ดอม ลูกชายของเขาติดอยู่ในมิติแห่งโลกดิจิตอลโดยฝีมือของหุ่นยนต์เอ.ไอตัวร้าย เลอบรอน มีทางเลือกเดียวที่จะสามารถพาผู้เป็นที่รักกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย นั่นก็คือรวมตัว บั๊ก และ โลล่า บันนี่ กับชาวแก๊งลูนีย์ ทูนส์ที่เลื่องชื่อในความวายป่วง เพื่อเอาชนะหุ่นยนต์แชมป์เปี้ยนระดับโปรเพลย์เยอร์ ผู้เป็นเจ้าของทักษะกีฬาที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนในสนามแข่งขันบาสเก็ตบอลให้ได้ แม้ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการเดิมพันที่ท้าทายที่สุดในชีวิต แต่นี่ก็อาจเป็นโอกาสให้ เลอบรอน ได้สานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับลูกชายของเขาให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

 

 

 

ภาพยนตร์กำกับโดย มัลคอล์ม ดี. ลี ร่วมเขียนบทภาพยนตร์โดย จูเอล เทย์เลอร์, โทนี่ เร็ทเท็นไมเออร์, คีแนน คูเกลอร์ และเทเรนซ์ แนนซ์ ภายใต้การอำนวยการสร้างของ ไรอัน คูเกลอร์, ดันแกน เฮนเดอร์สัน และมาเวอริค คาร์เตอร์ นำทีมแสดงโดย เลอบรอน เจมส์, โซเนควา มาร์ติน-กรีน, ดอน ชีเดล, มาร์ติน เคลบบา, ปีเตอร์ คอร์เนลล์, เซดริค โจ, คาสแซนดร้า สตาร์ ร่วมให้เสียงพากย์โดย กาเบรียล อิเกิลเซียส, แคธ ซูซี่, เจ. ไมเคิล เททัม, เอริค บัวซ่า, เจฟฟ์ เบิร์กแมน และบ็อบ เบอร์เก็น

 

 

 

นักกีฬาทุกคน! เตรียมรายงานตัว!

“Space Jam: A New Legacy” เข้าฉาย 15 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SpaceJamMovieThailand

 

สเปซแจม สืบทอดตำนานใหม่

  • 02 September 2021
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+