HIGHLIGHT CONTENT

ใหม่เอี่ยม! ผู้กำกับเปิดเผยตัวร้ายใน “Spider-Man: Across the Spider-Verse - Part One”

  • 992
  • 13 ธ.ค. 2022

หลังจากได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากทั้งสไตล์ของการแอนิเมชันที่แปลกใหม่, เนื้อเรื่องที่น่าสนใจ, การให้เสียงที่ยอดเยี่ยม และอารมณ์ขันที่สดใหม่ Spider-Man: Into the Spider-Verse ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 375.5 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้างเพียง 90 ล้านเหรียญสหรัฐ เหล่ามนุษย์แมงมุมทั้งชายและหญิงก็กำลังจะมีภาคต่อที่จะเข้าฉายในปีหน้าภายใต้ชื่อ Spider-Man Across the Spider-Verse โดยจะได้ตัวละครพร้อมกับนักพากย์เสียงเดิมกลับมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง Miles Morales ที่ให้เสียงโดย Shameik Moore (Dope) ที่จะกลับมาเข้าคู่กับ Gwen Stacey ที่ให้เสียงโดย Hailee Steinfeld (Bumblebee) และ Peter B. Parker ที่ให้เสียงโดย Jake Johnson (Jurassic World) พร้อมกับตัวละครใหม่อย่าง Miguel O’Hara หรือในอีกชื่อหนึ่งคือ Spider-Man 2099 ที่ให้เสียงโดย Oscar Isaac (Dune), Hobie Brown หรือ Spider-Punk ที่ให้เสียงโดย Daniel Kaluuya (Get Out) และ Jessica Drew หรือ Spider-Woman ที่ให้เสียงโดย Issa Rae (Barbie)

ทั้งนี้ Kemp Powers หนึ่งในสามผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาเปิดเผยกับ Total Films ว่า The Spot ที่ให้เสียงโดย Jason Schwartzman (The French Dispatch) จะเป็นตัวร้ายหลักของเรื่อง โดยตามหนังสือการ์ตูนต้นฉบับนั้น The Spot จะเป็นตัวร้ายสายฮาที่ไม่ได้ถูกให้ความสำคัญเหมือนกับ Green Goblin หรือ Doctor Octopus

“แต่เมื่อคุณสังเกตพลังของเขาจริง ๆ มันมีความเป็นไปได้ที่สุดยอดมาก” ผู้กำกับชาวอเมริกันกล่าว

“ความสามารถในการเปิดประตูข้ามมิติของเขานั้น ทำให้เขาเหมาะสมอย่างมากกับจักรวาลของเหล่ามนุษย์แมงมุม โดยเขาจะเป็นตัวร้ายในภาพยนตร์สองภาคถัดไป เอาเป็นว่า The Spot กับ Miles Morales มีความเชื่อมโยงกันในทางที่คุณจะคาดไม่ถึงเลยล่ะ” เขาเสริม

โดยภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะกำกับโดย Kemp Powers ร่วมกับ Joaquim Dos Santos และ Justin K. Thompson ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของ Miles ที่โคจรกลับมาพบกับ Gwen Stacy ก่อนที่จะทั้งสองถูกพาไปผจญภัยในโลกมัลติเวิร์ส ที่เขาจะได้พบเจอกับเหล่ามนุษย์แมงมุมที่เหมือนกับเขาอีกหลายคน ผู้ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ปกป้องการมีอยู่ของมัลติเวิร์ส แต่เมื่อ The Spot ปรากฏตัวขึ้นมา เหล่ามนุษย์แมงมุมกลับไม่สามารถตกลงความเห็นกันได้ว่าจะจัดการกับตัวร้ายตัวนี้อย่างไร โดย Miles จะต้องพบเจอกับคำถามต่อความหมายของการเป็นฮีโร่เพื่อที่จะปกป้องโลก, ปกป้องจักรวาล และปกป้องคนที่เขารักมากที่สุด

Spider-Man: Across the Spider-Verse มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 มิถุนายน 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider