HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องย่อ Spider-Man: No Way Home หลุดจากเดนมาร์ก เผยเซอร์ไพรส์ที่รอคอย

  • 6,252
  • 15 พ.ย. 2021

 

 

เรื่องย่อ Spider-Man: No Way Home

หลุดจากเดนมาร์ก เผยเซอร์ไพรส์ที่รอคอย

 

เรียกได้ว่ามากันวันเว้นวันเลยทีเดียวสำหรับกระแสข่าวสือของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ทั้งภาพหลุดต่าง ๆ มากมาย การลือว่านักแสดงคนนั้นคนนี้จะมาปรากฎตัว จนตอนนี้เราแทบจะมองหนังเรื่องนี้เป็นแกงโฮ๊ะไปหมดแล้ว เหมือนรวมทุกอย่างเอาไว้ด้วยกันให้หมด แต่ข่าวล่าสุดนี้หลุดออกมาจาก Nordisk Film Biografer จากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเมื่อแปลจากภาษาแดนิช เป็นอังกฤษ และแปลเป็นไทย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเรื่องย่อว่า…

 

“เป็นครั้งแรกที่ Spider-Man ไม่ต้องซ่อนตัวใต้หน้ากากอีกต่อไป และเขาไม่สามารถแยกชีวิตในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ออกจากชีวิตปกติได้อีกต่อไป เมื่อเขาไปขอให้ด็อกเตอร์สเตรนจ์ช่วยเหลือ แต่มันกลับกลายเป็นวุ่นวายกว่าเดิม บังคับให้เขาต้องหาทางแก้ไขและหาความหมายของการเป็นสไปเดอร์แมน หนังเรื่องนี้จะแนะนำสิ่งที่เรียกว่า Multiverse ในจักรวาลมาร์เวลอย่างเป็นทางการ และเหล่าสไปเดอร์แมนรุ่นก่อน ๆ จะกลับมา พร้อม ๆ กับวายร้ายจากทั้ง Spider-Man และ The Amazing Spider-Man ก็จะมาปรากฎตัวด้วยเช่นกัน ผู้กำกับและผู้เขียนบทที่อยู่เบื้องหลังหนัง Spider-Man ของ Marvel ทั้งคู่จะกลับมาคุมงานเรื่องนี้”

 

 

อ่านแล้วอาจจะดูไม่เหมือนเรื่องย่อเท่าไร แต่ดูเหมือนเป็นพล็อตเรื่องมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามเนื้อเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Marvel Studios ว่ามันเป็นของจริงหรือไม่ ดังนั้นจึงถือว่าเป็นข่าวลือเอาไว้ก่อน แล้วมารอติดตามตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ ไปพร้อมกับรอชม Spider-Man: No Way Home ที่วางกำหนดฉายไว้ 23 ธันวาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: CBR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง