HIGHLIGHT CONTENT

ข้อมูลลับซ่อนไว้ในฉากถ่ายทำ Spider-Man 3 เผยผลพวงจากเหตุการณ์ในภาคที่แล้ว

  • 1,707
  • 18 ม.ค. 2021

 

 

ข้อมูลลับซ่อนไว้ในฉากถ่ายทำ Spider-Man 3

เผยผลพวงจากเหตุการณ์ในภาคที่แล้ว

 

เดินเครื่องกันแล้วเต็มที่สำหรับกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำกันอยู่ที่ แอตแลนต้า โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพหลุดออกมจากกองถ่าย เป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ ที่แสดงให้เราเห็นทอม ฮอลแลนด์ในชุดสไปดี้คู่ใจ พร้อมด้วยแฮร์รี ฮอลแลนด์ น้องชายของเขาที่จะมาบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นแล้วยังมีภาพของ เซนดาย่า ในบท MJ ที่อยู่ในชุดบริกรหญิงที่ดูเหมือนจะเป็นงานพิเศษของเธอ รวมไปถึงทอม ฮอลแลนด์ในบท ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ที่เดินอยู่ท่ามกลางหิมะ

 

 

แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะมีภาพชุดใหม่จากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกปล่อยออกมา คราวนี้ไม่ได้เป็นภาพที่เน้นไปที่ตัวละครในเรื่อง แต่เน้นไปที่รายละเอี่ยดของฉากภายในเรื่องแทน ซึ่งฉากเหล่านั้นก็ทำให้เราเห็นถึงเหตุการณ์ที่เป็นผลพวงจาก Spider-Man: Far From Home ภาพที่ว่าจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

 

เริ่มต้นจากภาพแรก เราจะเห็นคำว่า I Believe พร้อมกับภาพของมิสเตริโอ แสดงให้เห็นว่ามีผู้คนที่เชื่อคำพูดของมิสเตริโอ ที่บอกว่าสไปเดอร์แมนเป็นผู้สังหารเขา ถัดมาจะเป็นภาพเล็ก ๆ ที่ซ่อนเอาไว้ข้างล่าง เราจะเห็นคำว่า Citizens to defend spidey แสดงให้เห็นว่ามีผู้คนบางกลุ่มเองก็เชื่อในตัวของปีเตอร์ พาร์คเกอร์อยู่เช่นกัน

 

 

ท้ายที่สุดเป็นภาพการตามหาคนหาย ที่เป็นประกาศการตามหาคนที่สูญหายไป อาจจะไม่ชัดเจนว่าหมายถึงคนที่หายไปจากเหตุการณ์การดีดนิ้วของธานอส ที่ยังไม่กลับมา หรือจะเป็นเพราะเหตุการณ์อื่น ซึ่งมีแฟนหนังบางคนคาดเดาไปถึงความเกี่ยวพันกับซีรีส์ WandaVision เพราะคนที่อยู่ในประกาศคนหายนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นเด็กทั้งสิ้น ซึ่งเนื้อเรื่องในช่วงต้นของซีรีส์ดังกล่าวก็เกี่ยวพันกับเด็กด้วย แต่จริง ๆ แล้วจะเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันในภาพยนตร์ โดย Spider-Man 3 วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงปี 2022

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง