HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องใหม่จากดิสนีย์มาแล้ว นำทีมโดย เจค จิลเลนฮาล ใน Strange World

  • 1,686
  • 07 มิ.ย. 2022

 

เรื่องใหม่จากดิสนีย์มาแล้ว

นำทีมโดย เจค จิลเลนฮาล ใน Strange World

 

ล่าสุดนั้นทางค่ายดิสนีย์ได้ออกมาเปิดเผยภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องใหม่ชื่อเรื่องว่า Strange World โดยมีนักแสดงชั้นนำอย่าง เจน จิลเลนฮาล มาให้เสียงพากย์กับบทบาท นักสำรวจที่มีนามว่าเคล๊ด อีกด้วย

Strange World เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นไซไฟผสมผสานกับการผจญภัยในโลกใหม่ เรื่องราวจะดำเนินโดยนักสำรวจที่มีความมุ่งมั่นแน่วแน่ในการออกผจญภัยสำรวจสิ่งต่างๆในโลกลี้ลับเหล่านี้ ซึ่งมีนามว่า เคล๊ด ให้เสียงพากย์โดย นักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในเรื่อง Spider-Man: Far From Home อย่าง เจค จิลเลนฮาล

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Strange World นี้ ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ดอน ฮอลล์ ที่เคยผ่านผลงานกำกับมาแล้วอย่าง Big Hero และ Raya and the Last Dragon แถมยังได้นักเขียนบทภาพยนตร์มือดีอย่าง ควี เหงียน (Qui Nguyen) ที่เคยผ่านผลงานเขียนบทให้กับ Raya and the Last Dragon มาแล้วด้วย สำหรับแฟนๆที่อยากรู้เรื่องราวรายละเอียดนั้น อดใจรอกันอีกนิด ได้ดูทั่วกันในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ หรือก็คือวันขอบคุณพระเจ้านี้แน่อน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/strange-world-trailer-jake-gyllenhaal-disney/

https://screenrant.com/strange-world-movie-trailer-jake-gyllenhaal-disney/

 

ลุยโลกลึกลับ

  • 24 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 95 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง