HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อความสำเร็จ ที่เธอได้รับ กลับทำให้อีกคน ต้องตายสะเทือนวงการสื่อใน เจาะข่าวผี

  • 769
  • 30 พฤษภาคม 2022

 

 

เมื่อ "ความสำเร็จ" ที่เธอได้รับ กลับทำให้อีกคน "ต้องตาย"

เมื่อเบื้องหลัง "ข่าวดัง" กลับมี "เรื่องหลอน" ซ่อนเอาไว้

ซอนอูฮี จาก The Wailing ในผลงานเขย่าขวัญหลอนแรง

สะเทือนวงการสื่อแห่งปี The Anchor เจาะข่าวผี

 

 

       มิถุนายนนี้เตรียมพบกับเรื่องราวสุดหลอน เมื่อเบื้องหลังความสำเร็จกลับมีความตายเข้ามาเกี่ยวข้อง เจาะเบื้องหลังช็อกสังคมกับข่าวดังเรตติ้งกระฉูด ในผลงานภาพยนตร์เขย่าขวัญมาแรง ทุบสถิติ Box Office เกาหลีเปิดตัวอันดับหนึ่ง The Anchor เจาะข่าวผี

 

เซรา (ชอนอูฮี) ผู้ประกาศข่าวหญิง ที่ต้องเร่งทำผลงานในช่วงขาลง วันหนึ่งเธอได้เบาะแสจากหญิงสาวปริศนาที่กำลังจะถูกฆาตกรรม แต่แทนที่เธอจะเข้าไปช่วยเหลือ เซรากลับเลือกที่จะเล่าข่าวนี้ขึ้นมาเป็นไฮไลท์และปล่อยให้หญิงสาวปริศนากลายเป็นศพพร้อมกับลูกสาว การเล่าข่าวในครั้งนี้ทำให้รายการของเธอกลับมามีเรตติ้งพุ่งกระฉูด เซรากลับมาเป็นตัวแม่ของสถานีอีกครั้ง แต่ไม่นานเธอกลับเห็นภาพหลอนบ่อยครั้ง จนทำให้การรายการข่าวของเธอผิดพลาด ออกอากาศไปทั่วประเทศ เซราได้แต่หาหาทางที่จะทำให้ชื่อเสียงของเธอ

 

 

The Anchor ถือเป็นการรวมสุดยอดนักแสดงระดับฝีมือ มาร่วมถ่ายทอดความเขย่าขวัญ ตามหาความจริง ไม่ว่าจะเป็น ชอนอูฮี นักแสดงหญิงมากฝีมือจาก Sonny และ The Wailing ร่วมด้วย ชินฮาคยุน นักแสดงเจ้าของรางวัลแพ็กซัง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Beyond Evil และ อีฮเยยอง นักแสดงหญิงฝีมือตัวแม่ การันตีผลงานการแสดงมากกว่า 4 ทศวรรษ จาก Boys Over Flowers, Lawless Lawyer และ Kill Heel      

 

เมื่อเรตติ้ง ต้องแลกด้วยความตาย เมื่อชื่อเสียง ถูกเดิมพันด้วยแรงอาฆาต

เตรียมพบกับผลงานภาพยนตร์เขย่าขวัญ หลอนสะเทือนจรรยาบรรณสื่อแห่งปี

The Anchor เจาะข่าวผี 16 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์  

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เจาะข่าวผี

  • 16 June 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง