HIGHLIGHT CONTENT

หลอนแรง จนขึ้นแท่นหนังปั่นประสาทแห่งปี ผลงานอันดับหนึ่งจากเกาหลี The Anchor

  • 905
  • 13 มิ.ย. 2022

 

 

หลอนแรง จนขึ้นแท่นหนังปั่นประสาทแห่งปี

กับเบาะแสสุดสะพรึง รวมเรื่องจริงสุดช็อก จาก “The Anchor”

ผลงานอันดับหนึ่งจากเกาหลี เขย่าวงการสื่อ พร้อมพูดทุกความจริง

 

                อีกไม่นานเกินรอสำหรับคอหนังสยองและแฟนๆชาวไทย ที่จะพิสูจน์ความหลอนกับภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดลึกลับที่มาพร้อมกับความระทึกขั้นสุด จนทำรายได้ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่งของบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี พร้อมขึ้นแท่นหนังสยองพลิกวงการสื่อที่กวาดรายได้แรงที่สุดของเกาหลีในครึ่งปีแรก และคราวนี้ถึงเวลาของคนไทยที่จะร่วมไขปมปริศนาสุดลึกลับ และขนลุกไปกับความหลอนของเรื่องราวที่สยอง และซับซ้อนจนเกินคาดเดาใน “The Anchor เจาะข่าวผี” ภาพยนตร์ที่จะมาปลุกทุกต่อมอะดรีนาลินของคุณให้พลุ่งพล่านจนนั่งไม่ติดเบาะ

 

                ก่อนที่จะพบกับภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดลึกลับอย่าง “The Anchor เจาะข่าวผี” วันนี้เราของรวมที่สุดของความสยองกับเรื่องจริงที่ทำให้คุณไม่ควรพลาดชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

· เปิดตัวแรง ! ขึ้นอันดับ 1 หนังใหม่ Box Office เกาหลี ครองตำแหน่งหนังสยองกวาดรายได้สูงสุดในปี 2022 กวาดรีวิวยอดเยี่ยมจากทุกสถาบัน

 

                ความหลอนเกินเบอร์ และความระทึกของปริศนาสุดลึกลับที่ยากเกินคาดเดาทำให้ The Anchor กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุความแรงสุดขีดขึ้นบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมกวาดคำชมจากผู้ชม และนักวิจารณ์ที่ต่างการันตีว่าเป็นหนังเขย่าขวัญแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร

 

 

มันคือหนังระทึกขวัญที่ชวนขนหัวลุกมาก – News Tomato

เป็น 111 นาที ที่หัวใจเต้นแรงตลอดเวลา – Herald Pop

นี่คือหนังระทึกขวัญที่หลอนบีบหัวใจ – Spotify News

เล่าด้วยแนวทางที่แปลกใหม่ผสมความลึกลับและระทึกชวัญ – Yonhap News

เป็นหนังทริลเลอร์ที่สดใหม่เล่าเรื่องไม่ซ้ำใคร – Sports Today

อัดแน่นความลึกลับชวนสะพรึงไปไกลกว่าที่คิด – Seoul Economic Star

3 นักแสดงนำเล่นได้ชวนผวาและขนลุก – Sports Seoul

ซอนอูฮี และ ชินฮาคยุน หลอนอย่างบ้าคลั่ง – My Daily

ดึงผู้ชมเข้าสู่ภวังค์ความลึกลับเต็มไปด้วยความหลอน – IMBC Entertainment

 

 

 

· ไขปริศนาข่าวสยองลึกลับที่เดิมพันด้วย "ชื่อเสียง" และ "ความตาย"

                ด้วยพล็อตที่ยากเกินคาดเดา กับเรื่องราวสุดหลอนเมื่อเรตติ้งที่เธอต้องการแลกมาด้วย “ความตาย” The Anchor เล่าถึงเรื่องราวของผู้ประกาศสาวอย่าง เซรา เมื่อเธอได้รับโทรศัพท์จากสายปริศนาที่โทรเข้ามาหาเธอก่อนรายการสดจะเริ่มขึ้น พร้อมกับแจ้งว่าเธอ และครอบครัวกำลังจะถูกฆ่า ซึ่งขณะนั้นเซรากำลังจะเข้ารายการพอดีเธอจึงตอบกลับปลายสายว่าจะแจ้งไปกับทางตำรวจให้ แม้หญิงสาวผู้นั้นต้องการให้เซราไปยังที่เกิดเหตุ และรายงานข่าวของเธอด้วยตัวเอง และเรื่องสะเทือนขวัญก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันต่อมาหญิงสาวคนนั้นถูกฆ่าตาย พร้อมกับปมปริศนาสุดลึกลับที่ไม่มีคำตอบ เซราเลือกข่าวการตายครั้งนี้มารายงานเป็นไฮไลท์ในวันนั้นเพื่อหวังว่าเธอจะกลับมาได้รับกระแสชื่นชมอีกครั้ง และฝันของเธอก็กลายเป็นจริง เมื่อข่าวที่เธอเล่าพร้อมกับการต้นหาคำตอบของการตายนั้นได้รับความนิยม และกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจนเรตติ้งแรงติดอันดับหนึ่งอีกครั้ง โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า ชื่อเสียงที่เธอได้มานั้นนำพาภาพหลอนและวิญญาณลึกลับ พร้อมปริศนาสุดสยองตามติดเธอไปทุกที่

 

· การประชันฝีมือสุดเข้มข้นของ 3 นักแสดงระดับตัวท็อปของเกาหลี ชอนอูฮี, ชินฮาคยุน, อีฮเยยอง

                ครบทุกองค์ประกอบของหนังเขย่าขวัญสุดระทึก นอกจากพล็อตเยี่ยมแล้ว การถ่ายทอดเรื่องราวและปริศนาสุดลึกลับอย่างสมจริงต้องได้นักแสดงมากฝีมือที่สามารถเชือดเชือนบทบาทกันได้เป็นอย่างดุเดือด และเข้มข้น ซึ่งได้ 3 สุดยอดนักแสดงคุณภาพจากเกาหลีมาร่วมประชันฝีมือ นำโดย ชอนอูฮี นักแสดงหญิงมากฝีมือจาก The Wailing, Han Gong-Ju และ Be Melodramatic และครั้งนี้เธอมารับบทเป็น “จอง เซรา” ผู้ประกาศข่าวที่ยอมแลกทุกอย่าง เพื่อให้ชื่อเสียงกลับมา ร่วมด้วย ชินฮาคยุน นักแสดงเจ้าของรางวัลแพ็กซังสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Beyond Evil รับบทเป็น “ชเวอินโฮ” จิตแพทย์หนึ่งเดียว ที่รู้ความจริงของคนไข้ที่เสียชีวิตลงอย่างปริศนา และ อีฮเยยอง นักแสดงหญิงระดับตัวแม่ การันตีผลงานการแสดง จาก Boys Over Flowers, Lawless Lawyer และ Kill Heel มารับบทเป็น “อีโซจอง” แม่ผู้ปรารถนาเพียงสิ่งเดียวคือลูกสาวเป็นผู้ประกาศเบอร์ 1 ของสถานี

 

 

·ความหลอนที่จู่โจมแบบคาดเดาไม่ได้ ยิ่งดู ยิ่งดำดิ่งสู่ความสยอง

 

เมื่อเบาะแสการตายของสาวปริศนา กลับกลายเป็นความลึกลับที่เธอต้องสืบค้นหาความจริง เรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่าง การถูกฆาตกรรม หรือ การฆ่าตัวตาย ยิ่งสืบก็ยิ่งพบผู้ต้องสงสัย ยิ่งหาความจริงกลับกลายเป็นการนำพาความหลอน และความสยองเข้าให้คืนคลานและมันจะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล ร่วมไขปมลึกลับที่มาพร้อมความหลอนแรงเกินต้าน “ความจริง” และเบื้องหลัง “ความตาย” จะถูกเปิดเผยพร้อมกับในภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดสยอง The Anchor เจาะข่าวผี 16 มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เจาะข่าวผี

  • 16 June 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง