HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเรื่องราว The Bad Guys แอนิเมชั่นสุดฮาเรื่องใหม่ของ ดรีมเวิร์คส์

  • 2,568
  • 25 ก.พ. 2022

ในภาพยนตร์แอ็คชั่นคอเมดี้เรื่องใหม่จากดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น ซึ่งสร้างจากหนังสือชุดขายดีที่สุดของนิวยอร์คไทม์ส แก๊งอาชญากรสัตว์นอกกฎหมายกำลังพยายามต่อสู้กับความท้าทายที่ท้าทายที่สุดและกลายเป็นพลเมืองตัวอย่าง

กลุ่มเพื่อน 5 คนที่มีชื่อเสียงฉาวโฉ่อย่าง The Bad Guys ประกอบด้วย มิสเตอร์วูล์ฟ เจ้าพ่อล้วงกระเป๋าสุดเจ้าเล่ห์ (ให้เสียงพากย์โดยเจ้าของรางวัลออสการ์ แซม ร็อคเวลล์ นักแสดงจาก Three Billboards Outside Ebbing, Missouri), มิสเตอร์สเนค คนงัดแงะตู้นิรภัย (ให้เสียงพากย์โดย มาร์ค มารอน จาก Glow) มิสเตอร์ชาร์ค ผู้เชี่ยวชาญด้านแปลงตัว (เครก โรบินสัน จากแฟรนไชส์ Hot Tub Time Machine) มิสเตอร์พิรันฮา เจ้ากล้ามโตหัวร้อน (ให้เสียงพากย์โดย แอนโธนี รามอส จาก In The Heights) และมิสทารันทูลา แฮ็กเกอร์ปากแหลม (ให้เสียงพากย์โดย อควาฟินา จาก Crazy Rich Asians หรือที่เรียกกันว่า “เว็บส์” แต่หลังจากออกปล้นนับไม่ถ้วนมายาวนานหลายปีและเป็นผู้ร้ายที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในโลก ในที่สุดแก๊งค์นี้ก็ถูกจับได้ โดยมิสเตอร์วูล์ฟทำผิดข้อตกลง (ซึ่งเขาก็ไม่ได้ตั้งใจจะรักษาไว้)

เพื่อเอาตัวรอดจากคุก: คนเลวจะกลับใจ แก๊งค์ The Bad Guys ออกเดินทางท่องโลกเพื่อหลอกว่าพวกเขาเปลี่ยนไปแล้ว ภายใต้การดูแลโดย ศาสตราจารย์ มาร์มาเลด (ริชาร์ด อาโยอาด, แพดดิงตัน 2) หนูตะเภา ผู้หยิ่งผยอง (แต่น่ารัก!) หนูตะเภา อย่างไรก็ตาม มิสเตอร์วูล์ฟเริ่มสงสัยว่าการทำดีจริงอาจให้สิ่งที่เขาแอบโหยหาอยู่เสมอ นั่นก็คือ การยอมรับ ดังนั้น เมื่อมีวายร้ายรายใหม่เข้ามาคุกคามเมือง มิสเตอร์วูล์ฟจะเกลี้ยกล่อมเพื่อน ๆ ให้กลับใจเป็นคนดีได้หรือไม่? ซาซี บีทส์ (Joker), ลิลลี่ ซิงห์ (Bad Moms) และเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ อเล็กซ์ บอร์สไตน์ (The Marvelous Mrs. Maisel) ร่วมแสดง

ภาพยนตร์สร้างจากหนังสือชุดขายดีระดับบล็อกบัสเตอร์โดย แอรอน บลาเบย์ The Bad Guys กำกับโดยผู้กำกับหน้าใหม่ ปีแอร์ เพอริเฟล (แอนิเมเตอร์ จากภาพยนตร์ Kung Fu Panda) อำนวยการสร้างโดย เดมอน รอส (ผู้บริหารด้านการพัฒนาจาก Trolls และ The Boss Baby, ผู้ร่วมอำนวยการสร้าง Nacho Libre) และรีเบ็คกา ฮันท์ลีย์ (ผู้ร่วมอำนวยการสร้าง The Boss Baby บริหารงานสร้างโดย แอรอน บลาเบย์, เอทาน โคเฮน และแพรทริค ฮิวจ์