HIGHLIGHT CONTENT

เฝ้ารอกันมานาน THE EQUALIZER 3 ได้เริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว

  • 7,214
  • 21 ต.ค. 2022

 

เฝ้ารอกันมานาน THE EQUALIZER 3

ได้เริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว

 

หลังจากที่แฟนๆได้สนุกไปกับ THE EQUALIZER 2 ไปกันในปี 2018 ในที่สุดการรอคอยการกลับมาของภาคที่สามก็จะได้สิ้นสุดกันแล้ว โดยมี Denzel Washington กลับมารับบทนำเหมือนเช่นเคย พร้อมด้วย Dakota Fanning และ Gaia Scodellaro ร่วมแสดงด้วยเช่นกัน

ครั้งนี้ได้รับการกำกับภาพยนตร์โดย Antoine Fuqua และได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันแล้วที่ Amalfi Coast ถึงแม้รายละเอียดด้านบทภาพยนตร์นั้นยังคงถูกเก็บเป็นความลับอยู่ก็ตามที แต่เชื่อได้เลยว่าภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องปืนอย่าง THE EQUALIZER นี้จะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังกันอย่างแน่นอน

 

THE EQUALIZER นั้นเริ่มฉายครั้งแรกในปี 2014 และได้ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงามจนตามมาด้วยภาคที่สองในปี 2018 และทั้งสองภาคนี้ก็ได้นักเขียนบทมือดีอย่าง Richard Wenk มาเขียนบทให้อย่างเดิม ครั้งนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่าภาคที่สามนี้ เขาจะกลับทำหน้าที่เดิมนี้อยู่หรือไม่

THE EQUALIZER 3 มีกำหนดฉายในเดือนกันยายน ปี 2023 เหล่าแฟนๆมาเฟียเตรียมพร้อมรับชมความร้อนแรงอันแซบระอุนี้ได้เลย รับรองมันส์ทะลุถึงใจเช่นเคย

 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/the-equalizer-3-images-denzel-washington-dakota-fanning/

 

 

มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย

  • 14 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง