HIGHLIGHT CONTENT

ข่าวดีของสาวกดีซี! หนังเดี่ยว “The Flash” ถูกเลื่อนวันฉายให้เร็วขึ้น

  • 3,048
  • 06 ธ.ค. 2022

ถือว่าเป็นข่าวดีของคอหนังซุปเปอร์ฮีโร่และแฟนคลับของจักรวาลดีซี เนื่องจากทาง Warner Bros. Studio ได้ออกมาประกาศว่าหนังเดี่ยวของ “The Flash” จะถูกเลื่อนวันฉายให้เร็วขึ้นอีก 1 สัปดาห์ จากวันที่ 23 มิถุนายน 2023 มาเป็นวันที่ 16 มิถุนายน 2023 โดยหลายคนก็คาดการว่าจะเป็นการเลื่อนฉายเพื่อให้หนังมีพื้นที่หายใจมากขึ้น ทั้งในการมีรอบฉายและมีโอกาสสร้างรายได้เพิ่มขึ้น ก่อนที่ภาพยนตร์เฟรนไชส์ในตำนานอย่าง Indiana Jones and the Dial of Destiny จะเข้าฉายในวันที่ 30 มิถุนายน และคาดว่าคงจะกวาดรอบฉายส่วนใหญ่ในโรงภาพยนตร์ไป

โดยหนังเดี่ยวของ The Flash นี้ต้องพบกับปัญหามากมายกว่าจะก้าวเข้ามาสู่การฉายในโรงภาพยนตร์ ทั้งการค้นหาตัวผู้กำกับ, การเลื่อนวันฉาย และกรณีอื้อฉาวของ Ezra Miller นักแสดงหนุ่มวัย 30 ปี ผู้รับบทนำเป็นแฟลช ที่ตกอยู่ภายใต้ความยากลำบากทางกฎหมายทั้งการถูกจับกุมจากการเมาแล้วอาละวาดในที่สาธารณะ ร่วมไปถึงคดีเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกาย เหตุการณ์เหล่านี้ร้ายแรงจนล่าสุดถึงขั้นที่ว่า เขาใกล้จะถูกปลดจากบทบาทของนักแสดงในภาพยนตร์และซีรีส์ของจักรวาลดีซีภายในอนาคตทั้งหมดแล้ว

 

 

โดย Ezra Miller ยืนหยัดเป็นนักแสดงในจักรวาลดีซีมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ Batman v. Superman: Dawn of Justice (2016) และ Justice League (2017) โดยหนังเดี่ยวของ The Flash นี้คาดว่าจะเป็นจุดเกิดของเหตุการณ์สำคัญในจักรวาดีซีอย่าง Flashpoint ที่จะเป็นต้นตอของการเกิดขึ้นของไทม์ไลน์ใหม่ภายในจักรวาลดีซี และอาจจะเปลี่ยนแปลงจักรวาลต่อจากนี้ไปอย่างสิ้นเชิง

โดยไทม์ไลน์ใหม่ที่เกิดขึ้นนี้น่าจะอธิบายได้ว่าเพราะเหตุใด Ben Affleck (Gone Girl, Argo) และ Michael Keaton (Batman, Spotlight) ที่แสดงภาพยนตร์แบทแมนคนละเวอร์ชันกันถึงมาปรากฏตัวในเรื่องได้ และยังได้ Sasha Calle มาร่วมแสดงในบท Supergirl อีกด้วย

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดนักว่าจักรวาลดีซีต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร หลังจาก The Flash ที่ถูกการคาดว่าจะเป็นการเขียนเรื่องราวของจักรวาลดีซีใหม่ทั้งหมดได้ออกฉาย โดยแฟนคลับดีซีคงดาดหวังกันว่าจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่สดใสของจักรวาลดีซี หลังจากที่ได้ James Gunn (Guardians of the Galaxy, The Suicide Squad) และ Peter Safran เข้ามาเป็นหัวหอกในการดูแลจักรวาลดีซีในอีกสิบปีต่อจากนี้ไป

 

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ IGN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง