HIGHLIGHT CONTENT

ปั่นป่วนทุกไทม์ไลน์! เรื่องย่อ The Flash ภารกิจรีเซ็ตจักรวาลของชายที่วิ่งเร็วที่สุดใน DC

  • 1,575
  • 15 ก.พ. 2023

 

 

ปั่นป่วนทุกไทม์ไลน์! เรื่องย่อ The Flash

ภารกิจรีเซ็ตจักรวาลของชายที่วิ่งเร็วที่สุดใน DC

 

นับว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ผ่านมรสุมมากมายนานับประการเลยทีเดียว สำหรับ The Flash ภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของฮีโร่ที่วิ่งเร็วที่สุดแห่ง DC และในตอนนี้หลังจากถูกหมายมั่นให้เป็นภาพยนตร์ที่จะเข้ามารีเซ็ตจักรวาล ก่อนก้าวเข้าสู่ยุคสมัยของ DC Universe พวกเขาก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว และมันน่าดูมากจริง ๆ

 

ล่าสุด ไม่ได้มีเพียงแค่ตัวอย่างภาพยนตร์ แต่ยังมีเรื่องย่อของภาพยนตร์ออกมาด้วย โดย Warner Bros. Pictures ได้เปิดเผยเรื่องย่อของ The Flash เอาไว้ว่า...

 

"ทุกมิติโลกจะเข้ามาปะทะกันใน The Flash เมื่อ แบร์รี ใช้พลังเหนือธรรมชาติของเขาย้อนเวลากลับไปเพื่อเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ในอดีต แต่ความพยายามในการช่วยเหลือครอบครัวของเขา ทำให้อนาคตเปลี่ยนแปลงไปโดยไม่คาดฝัน แบร์รีติดอยู่ในความเป็นจริงใหม่ที่นายพล Zod กลับมาอีกครั้ง เพื่อล้างบ้างทุกสิ่งมีชีวิต และไม่มีซูเปอร์ฮีโร่คนไหนเลยที่จะก้าวเข้ามาหยุดยั้งได้ นอกเสียงจากว่าแบร์รีจะสามารถโน้มน้าวใจให้แบทแมนที่เกษียณตัวเองไปแล้วกลับมา และช่วยเหลือชาวคริปโตเนียนจากการถูกคุมขังมาได้...โดยที่เขาไม่รู้ว่านั่นไม่ใช่คนที่เขากำลังตามหา ท้ายที่สุดแล้ว เพื่อปกป้องโลกที่เขาอยู่ และกลับไปยังอนาคตที่เขารู้จัก ความหวังเดียวของแบร์รีก็คือการวิ่งให้สุดชีวิต แต่การเสียสละครั้งสุดท้ายของเขามันจะเพียงพอเพื่อย้อนคืนทั้งจักรวาลหรือไม่?"

 

 

ดูเหมือนว่า The Flash ในเรื่องนี้จะต้องพบเจอกับเรื่องราวอันแสนหนักหนา ไม่มีวี่แววของความขี้เล่นแบบที่เคยเป็นในภาพยนตร์เรื่อง Justice League เลยแม้แต่น้อย และไม่ว่าในภาพยนตร์นี้จะเกิดอะไรขึ้น สิ่งหนึ่งที่เรารู้แน่ชัดก็คือ ผลพวงของมันจะเปลี่ยนแปลง DC Universe อย่างใหญ่หลวง นั่นจะยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้น่าเฝ้ารอมากขึ้นไปอีกว่า กว่าจะถึงจุดนั้น แบร์รีของเราต้องพบเจอกับอะไรบ้าง?

 

หาคำตอบพร้อมกัน 22 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง